Tin mới

Nhiều người lao xuống hố sâu vì thi công không lắp biển báo

Thứ ba, 06/05/2014, 17:17 (GMT+7)

Do thi công ẩu và không cắm biển báo, chỉ trong sáng đến chiều ngày 5/5, đã có 3 người phải đi cấp cứu vì rơi xuống hố trên đoạn đường thi công.

Do thi công ẩu và không cắm biển báo, chỉ trong sáng đến chiều ngày 5/5, đã có 3 người phải đi cấp cứu vì rơi xuống hố trên đoạn đường thi công.

Khoảng 1h sáng ngày 5/5, Lê Văn Hải (20 tuổi, trú tại làng Hương Cần, xã Hương Toàn, TX.Hương Trà) điều kiển xe môtô mang BKS 75 K2-2032 theo hướng TP Huế về xã Hương Toàn. Khi đến đoạn đường đang thi công thuộc khu vực 4, phường Hương Sơ, TP Huế thì gặp công trình đào cống thoát nước ngang qua gần hết lòng đường. Do không có biển báo, đèn tín hiệu điều khiển giao thông, không có vật cản… nên cả xe và người nạn nhân đã lao thẳng xuống hố sâu gần 2 mét. Nạn nhân bị thương nặng và được người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế, còn chiếc xe bị hư hỏng phần đầu và đuôi.

Nhiều người lao xuống hố sâu vì thi công không lắp biển báo
Hiện trường vụ tai nạn.

Một vụ tai nạn khác cũng xảy ra trên đoạn đường này. Vào thời điểm gần sáng, một xe môtô hiệu Sirius màu đỏ đen tiếp tục lao thẳng xuống cống nước đang thi công làm cho phần đầu xe bị vỡ vụn, nạn nhân (chưa xác định danh tính) bị thương nhẹ.

Chiều cùng ngày, lúc 15h30, chị Nguyễn Thị Ngọc Lan (trú tại P.An Cựu, TP Huế) điều khiển xe môtô mang BKS 75 F8-3538 cũng điều khiển xe từ TP Huế về xã Hương Toàn để mua hàng. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra tại nạn khiến chị Lan bị gãy tay phải và đa chấn thương, nằm bất tỉnh. Hiện chị Lan đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Được biết, tuyến đường này có chiều dài 8,33km, mặt cắt ngang đường 12m, kết cấu mặt đường bằng bê tông nhựa. Công trình trên tuyến quy mô vĩnh cửu, tải trọng HL93, trên tuyến xây dựng mới cầu Tân Xuân Lai (cạnh cầu cũ), chiều dài toàn cầu 41,15m, mặt cắt ngang cầu rộng 12m. Dự án có tổng vốn đầu tư dự án là 109 tỷ đồng.

Theo thông tin xác nhận, đoạn thi công ẩu để xảy ra tai nạn đáng tiếc trên do Công ty TNHH Anh Quân (có trụ sở ở TP Huế) đảm nhận thi công.

Theo Đăng Hậu (ĐSPL)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news