Tin mới

Nhiều người nhận ra "chim mồi" dọa đánh người quay CSGT ở đường cong

Thứ hai, 11/09/2017, 12:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc một thanh niên quay clip CSGT đang làm việc tại khu vực cầu vượt trạm 2 thì bị người lạ mặt đuổi theo dọa đánh và bắt anh xóa clip, sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã nhận ra "chim mồi" này.

Liên quan đến vụ việc một thanh niên quay clip CSGT đang làm việc tại khu vực cầu vượt trạm 2 thì bị người lạ mặt đuổi theo dọa đánh và bắt anh xóa clip, sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã nhận ra "chim mồi" này.

Ông Hào - người bị tố là chim mồi có hành vi chặn xe đe dọa người quay clip CSGT đang làm việc tại khu vực cầu vượt trạm 2, được hàng xóm nhận xét là người hiền lành. Ảnh cắt clip

Theo thông tin trên Thanh niên, sau khi ông Nguyễn Anh Hào (35 tuổi, thường chạy xe ôm khu vực Ngã tư Thủ Đức, KDL Suối Tiên và Tân Vạn), - người bị tố là chim mồi có hành vi chặn xe đe dọa người quay clip CSGT đang làm việc tại khu vực cầu vượt trạm 2 liên tục nói rất bức xúc vì bị đổ oan. Chủ nhân đoạn clip cho biết anh đã từng gặp người này nhiều lần đứng gần chốt CSGT tại khu vực này. Người này còn từng nói với anh câu rất lạ: “Chỗ anh em làm ăn không à!”.

Trong cuộc phỏng vấn trên báo Thanh niên, anh N. (người thanh niên quay clip CSGT ở đoạn đường cong bị người lạ mặt dọa đánh) cho biết: "Những ai coi clip đầy đủ sẽ nhận ra ngay những lời ông Hào nói là vô lý. Xe ông Hào trong clip đâu có bể miếng nào. Tôi quẹt phải xe ổng rồi bỏ chạy mà sao tôi lại chạy sau?".

Theo anh N., ông Hào nói lúc tôi đứng trao đổi cùng CSGT ở chốt đầu tiên thì ông Hào vượt lên nhưng trong clip đâu thấy hình ảnh ông Hào vượt xe lên? Hơn nữa va chạm thì có liên quan gì đến việc ông Hào chửi "Đ.m, mày rảnh quá ha, xóa clip đi cho tao!".

Cũng theo lời anh N., hôm 6/9 không phải lần đầu tôi gặp. Mà cách đây khoảng 2 năm, tôi có cầm máy quay lên cầu vượt trạm 2, cũng gần chốt CSGT. Ông Hào tới gặp tôi nói: “Đừng quay gì hết”.

Trong khi đó, nhiều bạn đọc trên tờ Thanh niên cũng đã “nhận ra” ông Hào và đưa ra bình luận.
 
“Ông Hào nhìn quen mặt quá mà, ai đi qua khu vực trạm 2 sẽ luôn thấy ông này đứng đâu đó gần quanh chốt CSGT”, bạn đọc tên Hoàng chia sẻ: 
Bạn đọc Thanh Ngân thì kể có lần chị bị CSGT thổi phạt lỗi xi nhan ở đường cong thì ông Hào đứng đó. Lúc đó, chị Ngân tưởng ông Hào là người vi phạm và đang bị CSGT lập biên bản. “Nhưng tôi rất ngạc nhiên vì sao người vi phạm lại ngang nhiên chửi người khác. Mày quay cái gì thằng chó rồi tức tốc lên xe đuổi theo người quay phim. Khi ấy tôi nghĩ anh ta dàn cảnh để chạy trốn CSGT thôi chứ đâu biết là anh ta như thế này”, chị Ngân kể lại.
 
Chị Ngân cũng nói nếu ông Hào kiện người quay clip là vu khống ông Hào là “tiếp thị sữa” thì chị Ngân sẵn sàng ra làm nhân chứng để đối chất việc ông Hào đã làm.

Trước đó, trả lời PV báo Người lao động về những lùm xùm xung quanh việc đe dọa người quay clip, ông Hào giải thích: "Trước khi clip đó được ghi hình thì tôi bị một thanh niên quẹt vào xe gắn máy của tôi. Lúc sau đó, tôi chạy về cầu vượt Trạm 2 để tìm người này nhưng không thấy nên vào gặp 2 CSGT để trình bày vụ việc.

Không hiểu sao, 2 CSGT này không tiếp nhận mà lo bắt xe. Cuối cùng thấy kẻ gây tai nạn cho tôi nên tôi đuổi theo.

Tới nơi, tôi không hề đánh thanh niên đó mà đòi lên công an đối chứng. Tuy nhiên, người này không chịu lên mà tông xe tôi bỏ chạy", ông Hào nói và khẳng định việc đập nát điện thoại người thanh niên này là không có. Xin mọi người đừng vu khống ông. "Cuộc sống tôi đảo lộn, tối qua giờ tôi không dám về nhà, gia đình lo lắng", ông Hào phân trần.

Khi được hỏi trước đó ông đã từng xuất hiện trong clip ghi lại việc đứng chung với CSGT Rạch Chiếc khi làm việc, nên mọi người nghĩ ông là "chim mồi" báo tin cho CSGT Rạch Chiếc bắt xe, ông Hào khẳng định hoàn toàn không biết CSGT Rạch Chiếc và nói mình bị oan, hoàn toàn không biết gì.

"Ngày mai, tôi sẽ gửi đơn đến công an địa phương để tố cáo. Sự việc không có một cái gì hết nhưng lại đăng tải lên mạng. Hiện tại vợ con tôi hiểu lầm tôi. Bây giờ tôi muốn đối chứng với chủ nhân quay clip. Xin đừng phê phán người ta khi chưa biết gì hết", ông Hào nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news