Tin mới

Nhiều người xúc động khi nhìn thấy dòng chữ ý nghĩa được xăm trên tay "người hùng" Quang Hải

Thứ hai, 29/01/2018, 19:12 (GMT+7)

Đang là "người hùng" nhất mực được người hâm mộ dành nhiều quan tâm, cầu thủ Quang Hải cũng nhanh chóng bị "soi" ra hình xăm trên cổ tay trái của mình. Ý nghĩa hình xăm ấy khiến dân tình vừa bất ngờ vừa cảm động.

Đang là "người hùng" nhất mực được người hâm mộ dành nhiều quan tâm, Cầu Thủ Quang Hải cũng nhanh chóng bị "soi" ra hình xăm trên cổ tay trái của mình. Ý nghĩa hình xăm ấy khiến dân tình vừa bất ngờ vừa cảm động.

Cầu thủ Quang Hải hiện đang rất được dư luận quan tâm nhờ những "bàn thắng vàng" của mình cho đội tuyển U23 Việt Nam trong VCK U23 châu Á. Xuất hiện trước công chúng, chàng cầu thủ trẻ không chỉ gây ấn tượng vì hình ảnh rắn rỏi, biểu cảm chân thành, những chia sẻ thông minh mà còn bởi 1 hình xăm đặc biệt nằm trên cổ tay trái.

Nhiều người xúc động khi nhìn thấy dòng chữ ý nghĩa được xăm trên tay người hùng Quang Hải - Ảnh 1.

Hình xăm trên tay trái cầu thủ Quang Hải.

Hình xăm trên tay Quang Hải là dòng chữ "Family is my strength" - "Gia đình là sức mạnh của tôi". Dù vẫn biết Hải là người con luôn đặt gia đình ở vị trí số 1 trong tim, nhưng khi nhìn thấy hình xăm trên cánh tay thuận của chàng cầu thủ trẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ và cảm động.

Nhiều người xúc động khi nhìn thấy dòng chữ ý nghĩa được xăm trên tay người hùng Quang Hải - Ảnh 2.

Hình xăm là dòng chữ "Family is my strength" - "Gia đình là sức mạnh của tôi". Ảnh: Tiền Phong.

Chiều nay (29/1), trong 1 buổi giao lưu trực tuyến cùng truyền thông, Quang Hải cũng đã có những chia sẻ rất cảm động về tình cảm dành cho gia đình, rằng với Hải gia đình với anh luôn là hậu phương vững chắc, là nơi bình yên nhất anh luôn muốn trở về.

"Em xa nhà từ năm 9 tuổi, xa bố mẹ đã rất là lâu rồi. Mỗi lần đi như thế này (thi đấu giải ở nước ngoài - PV) thì em phải xa bố mẹ đến 2 tháng, em rất nhớ nhà.

Ở nhà em biết là mọi người luôn ủng hộ em, nên là sau mỗi trận đấu thì em thường lấy điện thoại và gọi luôn về nhà vì nhà là hậu phương vững chắc đối với em để em có thể thi đấu tốt, đạt được những kết quả thật tốt. Nhà là nơi bình yên nhất đối với em" - Quang Hải chia sẻ.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news