Tin mới

Nhiễu thông tin vụ siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người

Thứ hai, 23/01/2017, 16:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người tại Đồng Nai, cơ quan chức năng xác định chiếc xe không có trên hệ thống quản lý dữ liệu và xác định là BKS giả.

Liên quan đến vụ siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người tại Đồng Nai, cơ quan chức năng xác định chiếc xe không có trên hệ thống quản lý dữ liệu và xác định là BKS giả.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ Siêu xe Lamborghini gây tai nạn chết người, báo Vietnamnet đưa tin, BKS của chiếc xe mang: 51F-835.35 không có trong dữ liệu trên hệ thống của cơ quan quản lý Nhà nước, cụ thể là CSGT, cục Đăng Kiểm. Nguồn tin này cho hay, một cán bộ cục CSGT đường bộ- đường sắt (C67) Bộ Công An cho rằng, như vậy siêu xe Lamborghine gây tai nạn đã dùng BKS giả.

Tuy nhiên, trước đó, trao đổi với PV báo Người Lao Động, một cán bộ công tác tại Đội Đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ (PC67) Công an TP HCM cho biết: "Chiếc xe Lamborghini BKS 51F-835.35 gây tai nạn không có trong hệ thống Cục đăng kiểm Việt Nam do vừa đổi biển số mới nhưng chưa đăng kiểm lại. Về nghi vấn chủ phương tiện dùng biển số giả thì không xảy ra, vì khi xe mua về phải xét biển số liền".

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh báo Công Lý

Hiện lực lượng chức năng đang giám định số máy, số khung để xác định chủ nhân thực sự của chiếc xe.

Về thông tin chủ nhân của siêu xe Lamborghine BKS: 51F-835.35 gây tai nạn ở Đồng Nai, báo Vietnamnet đưa tin, trước khi gây tai nạn, siêu xe này được trưng bày ở showroom V. auto trên đường An Dương Vương, Q.5.

Chiếc xe trước đây của  Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh “nhựa”) gắn BKS: 56S – 4646, có thông tin dữ liệu trên hệ thống của các cơ quan quản lý. Sau đó xe này được gắn BKS mới, là 51F – 835.35, sau này được xác định là BKS giả.

Được biết, sáng 21/1 siêu xe Lamborghini BKS: 51F – 835.35 cùng 5 siêu xe khác từ TP.HCM đi Vũng Tàu. Dẫn đầu đoàn siêu xe này là Cường “đô la”, tức doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Minh “nhựa”.

Như tin tức đã đưa, trưa ngày 21/1, vụ tai nạn của siêu xe hiệu Lamborghini xảy ra khi xe đang lưu thông trên đoạn quốc lộ số 51 tại Km 26+300, đoạn thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên, chiếc siêu xe này đã tông trúng người đàn ông 35 tuổi đi bộ trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ lại xe, rời khỏi hiện trường.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news