Tin mới

Những đám cưới tiền tỷ "dậy sóng" của nhà giàu Việt năm 2015

Thứ tư, 16/12/2015, 20:43 (GMT+7)

Một vài năm trở lại đây, giới đại gia Việt đánh bóng tên tuổi bằng những đám cưới hoành tráng cho những cô chiêu cậu ấm của mình. Điển hình như đám cưới con trai đại gia Liễu Hà Tĩnh, đám cưới của thiếu gia Lạng Sơn,… Năm 2015 này cũng diễn ra những đám cưới xa hoa đáng nhớ.

Một vài năm trở lại đây, giới đại gia Việt đánh bóng tên tuổi bằng những đám cưới hoành tráng cho những cô chiêu cậu ấm của mình. Điển hình như đám cưới con trai đại gia Liễu Hà Tĩnh, đám cưới của thiếu gia Lạng Sơn,… Năm 2015 này cũng diễn ra những đám cưới xa hoa đáng nhớ.

Cô dâu, chú rể đeo cả kg vàng ở Hà Tĩnh

Ngày 15 và 16/4 vừa qua, đám cưới một thiếu gia Hà Tĩnh khiến không ít người choáng ngợp bởi đám cưới siêu khủng. Được biết, đây là đám cưới của chú rể Quốc Cường và cô dâu Phương Thúy.

Đám cưới của đại gia Hà Tĩnh khiến dư luận choáng ngợp bởi số trang sức vàng trên người cô dâu, chú rể. Ảnh: Internet

Trong những video được cư dân mạng truyền nhau xem, đám cưới này nối thành 1 hàng dài rước dâu trên quốc lộ 8B bởi dàn xe mô tô phân khối lớn và những chiếc xe ô tô hạng sang.

Đi đầu là dàn mô tô phân khối lớn để mở đường cho chiếc xe hoa Porsche Panamera S, được trang trí 1 dãy hoa tươi nổi bật.

Nối đuôi xe hoa này là đoàn môtô phân khối lớn và khoảng 50 ôtô hạng sang như Audi, BMW, Lexus, Camry, Porsche...

Đám cưới của cặp đôi Quốc Cường và Phương Thúy khiến cư dân mạng xôn xao bởi độ "chịu chơi".

Ngoài dàn xe mô tô phân khối lớn siêu khủng, đám cưới của cặp đôi này còn khiến mọi người choáng ngợp bởi số trang sức bằng vàng trên người cô dâu - chú rể được mọi người đến chúc mừng đám cưới.

Đoàn rước dâu dài hàng km chạy trên quốc lộ 8 khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi độ chịu chơi của cô dâu chú rể.

Thuê máy bay rước dâu: Chú rể là con đại gia lớn ở Cà Mau

Theo đó, những ngày đầu tháng 11, cư dân mạng được dịp xôn xao khi hình ảnh về đám cưới của cặp đôi người Cà Mau được đăng tải.

Có thể thấy, gia đình chú rể thuê nguyên một chiếc máy bay ATR 72 của hãng Vietnam Airlines để rước dâu từ TP. HCM về Cà Mau.

Gia đình chú rể thuê nguyên chiếc máy bay ATR 72 để rước dâu từ TP.HCM về Cà Mau. Ảnh: Internet

Được biết, chiếc máy bay này chở theo gia đình của cô dâu, chú rể và thực hiện chuyến bay rỗng về lại Tp.HCM với chi phí tổng cộng khoảng 200 triệu đồng.

Danh tính của cặp đôi sau đó nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng. Theo Trí thức trẻ, chú rể tên Tạ Minh Thiện (sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu) là con của một nữ đại gia ngành thủy sản có tiếng ở Cà Mau. Bản thân anh cũng đang làm giám đốc một công ty thủy sản có tiếng ở Bạc Liêu.

Chú rể sinh năm 1990 là con của đại gia thủy sản có tiếng ở Cà Mau- bà Âu Ngọc Vững. Ảnh: Internet

Theo báo Đất Việt, mẹ của chú rể là bà Âu Ngọc Vững, Chủ tịch HĐQT, GĐ Công ty Cổ phần Chế biến Thủy sản xuất khẩu Âu Vững. Đây là doanh nghiệp XKK lớn nhất tỉnh Bạc Liêu.

Công ty này cũng xếp thứ 11 trong số các doanh nghiệp xuất khẩu tôm của Việt Nam. Năm 2014, Doanh thu xuất khẩu của công ty này đạt 100 triệu USD (trên 2.000 tỷ đồng).

Trong khi đó, cô dâu xinh đẹp tên là Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Đồng Nai) từng du học ở Mỹ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và sau khi hoàn thành chương trình học, cô về quê hương phụ giúp cha mẹ quản lý hai nhà hàng hải sản lớn.

Được biết, sau đám cưới ngày 2/11 vừa qua, Thiện và Hằng bàn bạc với nhau về việc sẽ nhượng lại quyền tiếp quản 2 nhà hàng hải sản ở Biên Hòa cho mẹ Hằng để cô yên tâm phụ giúp công việc kinh doanh cho chồng mới cưới.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, chú rể Minh Thiện cho hay: “Công ty mình sắp Khai trương chi nhánh thứ 2 nên chắc chắn thời gian tới sẽ vô cùng bận rộn và áp lực. Mình còn được bổ nhiệm là Phó tổng giám đốc tại chi nhánh 2 nên rất cần sự hỗ trợ từ vợ, cô ấy sẽ là cánh tay đắc lực cho mình công việc kinh doanh. Mình sẽ phụ trách mảng kinh doanh, bà xã sẽ kiêm về tài chính”.

Đám cưới “phố núi” với dàn siêu xe ô tô hoành tráng

Được biết, sáng ngày 25/10 gần 10 chiếc siêu xe, xe sang và xe thể thao được dùng để rước dâu tại “phố núi” Quy Nhơn, Bình Định.

Dàn xe rước dâu gồm 10 chiếc siêu xe, xe sang và xe thể thao, diễu hành từ Quy Nhơn. Ảnh: Internet

Được biết, đây là đám cưới của một thành viên Vietnam Team. Từ ngày 23/10, các thành viên Vietnam Team đã vận chuyển đoàn xe thể thao ra Quy Nhơn, Bình Định cho kịp ngày rước dâu.

Đám cưới được tổ chức tại Quy Nhơn nhưng nhà cô dâu cách xa thành phố hơn 100 km nên đoàn xe phải khởi hành từ khá sớm. Tất cả xe đều được trang trí đẹp mắt, các xe trong đoàn thắt nơ hồng, riêng chiếc Bentley của chú rể được trang trí dải nơ đỏ phía trước. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news