Tin mới

Nhờ công an vào cuộc vụ nam sinh quay lén bạn nữ trong nhà vệ sinh

Thứ tư, 07/11/2018, 08:52 (GMT+7)

Trường ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐH Đà Nẵng đã gửi văn bản nhờ Công an TP Đà Nẵng vào cuộc xác minh vụ việc nam sinh của trường này quay lén bạn nữ khi đang đi vệ sinh.

Trường ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐH Đà Nẵng đã gửi văn bản nhờ Công an TP Đà Nẵng vào cuộc xác minh vụ việc nam sinh của trường này quay lén bạn nữ khi đang đi vệ sinh. 

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnNgười lao động cho hay tối ngày 6/11, lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng cho biết nhà trường đã gửi văn bản đến Công an TP Đà Nẵng  để nhờ vào cuộc xác minh vụ việc nam sinh của trường có hành vi quay lén bạn nữ cùng trường khi đang đi vệ sinh.

Theo lãnh đạo nhà trường, sự việc xảy ra khi các sinh viên năm nhất thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng đang trong kỳ học quân sự tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh thuộc Trường ĐH Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng. Ngoài gửi văn bản đến Công an TP, lãnh đạo nhà trường còn gửi văn bản sang Trường ĐH Thể dục Thể thao TP Đà Nẵng để phối hợp tìm hiểu sự việc.

Hai nam sinh trong clip thừa nhận đã có hành vi quay lén nữ sinh. Ảnh cắt từ clip

Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng cho hay đã yêu cầu 2 nam sinh viên trong vụ việc này viết tường trình.

Nội dung tường trình có nhiều điểm mâu thuẫn, vượt quá khả năng giải quyết của nhà trường nên lãnh đạo đã quyết định nhờ phía công an can thiệp, xác minh để có cơ sở xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam sinh mặc đồng phục khóa học quân sự thừa nhận đã có hành vi vào nhà vệ sinh để quay lén các bạn nữ.

Một trong 2 nam sinh này cho hay, trong ngày 1/11, đã quay lén 4 bạn nữ đang đi vệ sinh và gửi clip cho nam sinh đang ngồi bên cạnh trong clip. Nam sinh ngồi cạnh thì cho biết mới chỉ nhận clip và chưa phát tán ra bên ngoài.

Hai nam sinh trên được xác định là sinh viên năm nhất của Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng. Nữ sinh bị quay lén cũng học cùng Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news