Tin mới

Nhờ định vị gắn trên xe máy mới tìm thấy thi thể người thân

Thứ bảy, 18/02/2017, 19:39 (GMT+7)

Người nhà đã tìm thấy người mất tích nhờ định vị gắn trên chiếc xe máy. Tuy nhiên người này đã chết và thi thể đang bước vào giai đoạn phân hủy.

Người nhà đã tìm thấy người mất tích nhờ định vị gắn trên chiếc xe máy. Tuy nhiên người này đã chết và thi thể đang bước vào giai đoạn phân hủy.

Theo tin từ báo Thanh niên, Người lao động, vào trưa ngày 18/2 công an huyện Phú Quốc, Kiên Giang đã tìm thấy thi thể một người đàn ông tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh. Nạn nhân là ông Phạm Văn Thọ (50 tuổi), quê Thanh Hóa, hiện đang tạm trú tại Phú Quốc cùng vợ chồng chị ruột.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Thọ hiện chưa có vợ con và bị mất tích suốt 4 ngày qua. Sau 2 ngày kể từ khi ông Thọ mất tích, người thân đã cố gắng gọi vào số điện thoại của ông nhưng không có ai trả lời. Sau đó, họ đã phải dò tìm theo hệ thống định vi GPRS được gắn trên chiếc xe máy mà ông Thọ mượn đi.

Thi thể người đàn ông mất tích được tìm thấy tại ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh. Ảnh: Người lao động

Cuối cùng, phát hiện tín hiệu tại khu vực nói trên. Đến hôm nay 18/2, mọi người mới phát hiện thi thể ông Thọ đang nằm dưới một gốc cây, cách đường ra bến cảng Bãi Vòng khoảng 300m. Thi thể bị chiếc xe máy đè lên và đã bước vào giai đoạn phân hủy.

Chiều cùng ngày công an tỉnh Kiên Giang đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thu và tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news