Tin mới

Nhổ nước bọt, vụt cảnh sát giao thông giữa ngã tư

Thứ hai, 25/08/2014, 20:47 (GMT+7)

Sau vụ va chạm, nam tài xế được cho là đã nhổ nước bọt, đạp cảnh sát rồi cầm gậy điều khiển giao thông vụt, buộc lực lượng này phải quật ngã ra đường để còng tay lại.

Sau vụ va chạm, nam tài xế được cho là đã nhổ nước bọt, đạp cảnh sát rồi cầm gậy điều khiển giao thông vụt, buộc lực lượng này phải quật ngã ra đường để còng tay lại.

18h ngày 25/8, tại ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc - Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội) xảy ra va chạm giữa hai ôtô mang biển kiểm soát Hà Nội và Cao Bằng.

Khi cảnh sát giao thông Đội 6 yêu cầu lái xe mang biển số 11A-00214 xuống giải quyết sự việc thì tài xế này cùng 4-5 người nữa cố thủ trên xe.

Khoảng 15 phút sau, lái xe áo màu cam bước xuống xe trong tình trạng nồng nặc hơi men. Vừa văng tục, người này vừa nhổ nước bọt vào cảnh sát rồi xông vào lên gối, đấm đá, buộc cảnh sát phải còng 1 tay lại.

Thượng sĩ Trương Hoàng Long (Đội CSGT số 6) cho biết, sau khi bị còng một tay, nam tài xế vùng vẫy khiến bộ đàm và gậy điều khiển giao thông của cảnh sát văng xuống đường. "Vớ được gậy, anh ấy cầm và quật vào mặt, buộc tôi và một cảnh sát nữa xông tới cùng khống chế", cảnh sát Long cho biết.

Sau một lúc giằng co, tài xế đành thúc thủ.

Một giờ sau, ngay cả khi lực lượng cảnh sát 113 và công an phường có mặt, tài xế vẫn liên tục chửi bới... 

... và xông vào đá cảnh sát giao thông, buộc lực lượng chức năng phải đưa về công an phường làm việc. Cũng theo thượng sĩ Long, khi sự việc xảy ra, một thanh niên trên xe BKS Cao Bằng đã xách túi đồ bước xuống xe bỏ đi.

Hơn 19h, giao thông qua khu vực này vẫn còn ùn ứ vì nhiều người đã dừng xe giữa đường để theo dõi vụ việc. Đến 22h30, cảnh sát cho biết, tài xế này vẫn trong tình trạng say rượu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news