Tin mới

Nhóm côn đồ lao xe vào giữa nhà, đuổi đánh vợ chồng chủ nhà

Thứ tư, 05/10/2016, 14:13 (GMT+7)

Dù đang giữa ban ngày, nhưng một nhóm đối tượng côn đồ manh động đã lao xe máy vào nhà dùng mũ cối, gậy gộc tấn công đôi vợ chồng ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Dù đang giữa ban ngày, nhưng một nhóm đối tượng côn đồ manh động đã lao xe máy vào nhà dùng mũ cối, gậy gộc tấn công đôi vợ chồng ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

[mecloud]zvLK25DxOY[/mecloud]

Ngày 4/10, tin từ Công an huyện Nghi Xá, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ côn đồ hành hung người dân khiến 2 người bị thương.

Nhóm đối tượng tấn công vợ chồng ông Ninh.

Trước đó, vào khoảng 12h30 ngày 22/9, một đối tượng đi xe máy đâm thẳng vào cửa hàng nhà ông Nguyễn Kế Ninh (51 tuổi), trú tại xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Lúc này, bắt gặp bà Nguyễn Thị Tám (48 tuổi, vợ ông Ninh) đi ra, 1 tên trong nhóm đã dùng mũ cối đánh vào mặt bà này.

Tiếp đó, đối tượng này còn gọi thêm 2 người nữa xông vào nhà. Bắt gặp ông Ninh, cả 3 tên dùng gậy gộc đánh thẳng vào người khiến ông Ninh bị thâm tím nhiều chỗ.

Nghe tiếng tri hô hoán của nạn nhân, hàng xóm gia đình ông Ninh đã chạy sang, thấy vậy các đối tượng liền nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Ông Ninh bị thương sau đó đã được gia đình đưa đi sơ cứu.

Nhận thông tin, Công an xã Nghi Xá đã có mặt tại hiện trường lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 4/10, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Hoàng Duy Dương, Trưởng công an xã Nghi Xá cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra ban công an đã triệu tập các đối tượng liên quan lên trụ sở làm việc. Tuy nhiên, một đối tượng hiện không có mặt tại địa phương nên chưa thể xử lý.

Nhóm đối tượng đến nhà hành hung ông Ninh và bà Tám được xác định tên là Tấn, Luyện và Hoàn. Nhưng đối tượng Hoàn hiện không có mặt ở địa phương nên cơ quan công an đã gửi lệnh triệu tập về cho gia đình.

Được biết, trước đó, một đối tượng đã đến nhà ông Ninh đòi lấy 300.000 đồng tiền con trai ông nhậu với bạn bè còn thiếu. Tên này yêu cầu, con không có ở nhà thì gia đình phải trả thay.

Bà Nguyễn Thị Tám sau đó đã đưa số tiền thiếu ra trả, đồng thời nói thêm: “Lần này, số tiền nợ tôi sẽ trả. Nhưng sau này, ai nợ thì người đó tự trả, đừng đến gia đình tôi để đòi nữa”.

Do đối tượng phản ứng lại nên ông Ninh giật lấy tiền, yêu cầu rời khỏi cửa hàng. Tức giận, tên này đã bỏ đi kèm theo lời đe dọa, sau đó kéo thêm người đến tấn công vợ chồng ông Ninh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news