Tin mới

Nhóm cướp bị người dân vây bắt giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ sáu, 23/01/2015, 09:56 (GMT+7)

Hàng chục người dân hai bên đường đã xông ra hỗ trợ, bắt giữ nhóm cướp tại sản trên đường.

  • Điện Biên Phủ, họ phát hiện 2 thanh niên mặt mũi bặm trợn đi trên một chiếc xe gắn máy xông vào hành hung một người đàn ông với ý định cướp giật tài sản. Người đàn ông này đã vừa ra sức chống trả, vừa hô tri hô cướp với mong muốn nhờ người đi đường hỗ trợ.

    Thấy dấu hiệu bất bình thường của, hàng chục người dân hai bên đường xông ra hỗ trợ, bắt giữ tại chỗ hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn và giao cho công an phường 7, quận 3, TP HCM xử lý. Trong 2 tên cướp bị bắt, một tên xăm trổ đầy người, tên còn lại thì liên tục ngáp như thiếu thuốc.

    Video tham khảo :Đánh bom liều chết tại Somalia khiến 5 cảnh sát thiệt mạng:

    Khi hai tên cướp bị bắt giữ, có nhiều đối tượng khả nghi, trong đó có một nữ liên tục đảo xe quanh hiện trường để tìm cách giải cứu đồng bọn. Tuy nhiên, khi thấy sự có mặt của lực lượng công an và dân phòng, các đối tượng này đã bỏ đi.

    Theo lời một người dân tham gia bắt cướp, "Nhóm dàn cảnh cướp có khoảng 6 tên, 2 tên chặn đầu xe con mồi, vừa xông vào cướp điện thoại của nạn nhân, vừa hô cướp…cướp để đánh lạc hướng sự chú ý của người đi đường. Nghi ngờ đây nhóm cướp dàn cảnh cướp tài sản nên tôi và nhiều người đi đường xông ra hỗ trợ nạn nhân".

    Được biết, ạn nhân vụ cướp là một người đàn ông trung niên, hiện đã được công an mời về trụ sở lấy lời khai. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Phan Thủy (tổng hợp)

     



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news