Tin mới

Nhóm khách Trung Quốc cầm dao dọa nhân viên nhà hàng sau bữa ăn tối

Thứ hai, 07/05/2018, 11:43 (GMT+7)

Nhóm khách Trung Quốc cho rằng nhà hàng tính tiền không đúng nên cãi vã, dẫn đến đánh nhau.

Nhóm khách Trung Quốc cho rằng nhà hàng tính tiền không đúng nên cãi vã, dẫn đến đánh nhau.

Ngày 7/5, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết vừa nhận được báo cáo của công an phường Lộc Thọ về vụ việc đánh nhau giữa nhóm khách du lịch và một số nhân viên nhà hàng Let’s go (đường Trần Phú) xảy ra vào tối 6/5.

Vị khách Trung Quốc cầm con dao đe dọa nhân viên nhà hàng Let'go (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại nhà hàng Let’s go khi nhóm khách sau khi ăn tối không chịu trả tiền. Nhóm này cho rằng nhà hàng tính tiền không đúng với giá niêm yết.

Những người này và các nhân viên nhà hàng cãi vã, to tiếng với nhau. Khi một người trong nhóm khách Trung Quốc nhặt một cành cây to thì nhân viên nhà hàng đã đánh vào đầu người này.

Nhóm khách Trung Quốc sau đó đuổi đánh khiến các nhân viên nhà hàng bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, sau đó các nhân viên nhà hàng quay lại rượt theo nhóm khách Trung Quốc.

Vụ ẩu đả khiến con đường du lịch Trần Phú náo loạn. Một khách Trung Quốc cầm con dao lớn đe dọa các nhân viên nhà hàng để những người trong nhóm bỏ đi. Người này bị các nhân viên nhà hàng đánh rớt dao.

Thượng tá Kỳ cho hay, công an phường Lộc Thọ đã đến can thiệp vụ việc. "Vụ việc được giải quyết đến 4h sáng mới xong. Công an thành phố tiếp nhận và đang làm rõ", Thượng tá Kỳ nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news