Tin mới

Nhóm làm clip "chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia" xin lỗi vì hành động bồng bột

Thứ tư, 06/07/2016, 15:23 (GMT+7)

Nhóm bạn trẻ thực hiện clip có nội dung chế giễu kỳ thi THPT quốc gia 2016, gây xôn xao dư luận từ ngày 3.7, hôm qua đã chính thức lên tiếng xin lỗi.

Nhóm bạn trẻ thực hiện clip có nội dung chế giễu kỳ thi THPT quốc gia 2016 gây xôn xao dư luận từ ngày 3/7 đã lên tiếng xin lỗi.

[mecloud]ILHbm9LAxk[/mecloud]

Theo Dân trí, tối ngày 5/7, nhóm thực hiện clip có nội dung chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia đã chính thức lên tiếng xin lỗi và đăng tải clip xin lỗi lên mạng xã hội.

Nội dung lời xin lỗi được một bạn nam đại diện nói: "Chúng em là nhóm bạn trong clip ngày 3/7 vừa qua. Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, chúng em nhận được những quan tâm và những ý kiến trái chiều. Chúng em cảm thấy rất có lỗi vì hành động bồng bột của mình.

Chúng em muốn xin lỗi tất cả mọi người và mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi của chúng em. Chúng em xin cảm ơn rất nhiều”.

Được biết, nhóm thực hiện clip có tên F.TV gồm 7 thành viên (4 nam và 3 nữ) là sinh viên đại học và học sinh cấp 3 tại các trường trong thành phố Huế, 1 người đã tốt nghiệp và đi làm.

Trao đổi với Thanh Niên,  Nguyễn Thùy T. (sinh lớp 11 trường THPT Hương Vinh, TP.Huế), thành viên của F.TV tham gia diễn xuất trong clip gây bão mạng cho hay: "Những ngày qua, khi bị cộng đồng chỉ trích, đặc biệt là lúc biết tin các cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý, nhóm chúng em đã lo sợ vô cùng".

Trên Thanh Niên, trưởng nhóm F.TV là cựu sinh viên ĐH Kinh tế Huế cho biết, clip chỉ mang tính chất giải trí, tuy nhiên, có một số câu thoại nội dung nhạy cảm khiến clip phản cảm. 

Trước đó, ngày 3/7, clip dài 3 phút 27 giây đã có nhiều nội dung chế giễu về kỳ thi quốc gia, một số từ ngữ của các em đã tỏ ra thái quá, đi vượt giới hạn. Hiện công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang điều tra và làm rõ sự việc.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news