Tin mới

Nhóm phượt thủ "tự sướng" làm sập cầu ở suối Cá Thần Thanh Hóa

Thứ ba, 27/12/2016, 08:43 (GMT+7)

Một nhóm phượt thủ khoảng 10 người, cùng nhau đứng trên cây cầu khỉ bắc qua Suối Cà Thần để chụp ảnh "tự sướng". Do quá tải, chiếc cầu đã bị gãy. Đoạn video ghi lại sự việc được một thanh niên hả hê khoe chiến tích này lên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc.

Một nhóm phượt thủ khoảng 10 người, cùng nhau đứng trên cây cầu khỉ bắc qua Suối Cà Thần để chụp ảnh "tự sướng". Do quá tải, chiếc cầu đã bị gãy. Đoạn video ghi lại sự việc được một thanh niên hả hê khoe chiến tích này lên mạng xã hội, khiến nhiều người bức xúc.[mecloud]A6BioRL5oc[/mecloud]

Trong những ngày vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại sự cố sập cầu ở suối Cá Thần (thuộc xã Cẩm Lương, Cẩm Thủy, Thanh Hóa). Theo nội dung đoạn video, một nhóm phượt thủ áo vàng (khoảng hơn 10 người), cùng nhau đứng trên cây cầu khỉ bắc qua Suối Cà Thần để chụp ảnh. Do quá tải, chiếc cầu bất ngờ bị gãy.

Đặc biệt, có rất nhiều nam, nữ chứng kiến sự việc vẫn cười hả hê, thích thú. Thậm chí, người quay clip còn nói hả hê:"Đây là hậu trường của đội team áo vàng chụp ảnh. Chiếc cầu đã bị gãy".

Nhóm phượt thủ "tự sướng" làm sập cầu ở suối Cá Thần Thanh Hóa

Theo nội dugn được chia sẻ, sự việc xảy ra vào ngày 25/12. Nhóm phượt thủ áo vàng này đến từ Hà Nội.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã khiến rất nhiều người bức xúc và cho rằng nhóm bạn trẻ này chưa nhận thức được về hành động và ứng xử tại địa điểm văn hóa tâm linh như suối Cá Thần. Một số người cũng nhẹ nhàng góp ý, các bạn trẻ đi phượt phải biết bảo vệ tài sản của ông.

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Phạm Hùng Hậu (Trưởng ban quản lý khu du lịch Suối cá thần Cẩm Thủy) cho biết: "Chiều 25/12, một nhóm khoảng 10-15 người đến tham quan, và khoảng 7 người lên cầu chụp ảnh. Cầu này bình thường chỉ cho 1-2 người đi qua, không chịu nổi trọng lượng quá lớn nên gãy. Ban quản lý đã nhắc nhở và yêu cầu các bạn vớt thanh luồng lên để làm lại cầu. Các bạn hợp tác và hỏi về chuyện đền bù. Nhưng vì giá trị không lớn, ban quản lý không yêu cầu đền bù".

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news