Tin mới

Nhóm thực khách ăn hết 22,4 triệu đồng tiền ốc tại quán bình dân

Thứ bảy, 11/03/2017, 10:54 (GMT+7)

Những vị khách này đã ăn hết 400 đĩa ốc trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Tổng hóa đơn mà họ phải thanh toán lên tới 22,4 triệu đồng.

Những vị khách này đã ăn hết 400 đĩa ốc trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Tổng hóa đơn mà họ phải thanh toán lên tới 22,4 triệu đồng.

Vừa qua trên trang Fanpage  của giới trẻ Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh một hóa đơn ăn tại quán ốc khá nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM có chiều dài đáng kinh ngạc. Tổng số tiền thanh toán trên hóa đơn lên tới 22,4 triệu đồng, đủ để mua một chiếc xe máy. Điều này khiến cư dân mạng hốt hoảng, vì đây chỉ là buổi ăn ốc của một nhóm bạn, nhiều người còn cho rằng quán ốc đã “chặt chém” khách hàng.

Hóa đơn thanh toán lên tới 22,4 triệu đồng của nhóm thực khách tại một quán ốc Sài Gòn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi nhìn kỹ tờ hóa đơn và đối chiếu với số lượng 400 đĩa ốc nhóm khách đã ăn cùng giá thành từng món thì mọi người mới vỡ lẽ. Theo thông tin từ Tri thức trẻ cho biết, nhóm thực khách ăn ốc vào ngày 8/3, giờ vào quán là 12 giờ trưa và giờ rời khỏi quán ốc là hơn 7 giờ tối. Trong lúc ăn nhóm đã gọi nhiều loại ốc, sò, từ bình dân đến cao cấp. Điển hình như ốc giác, nghêu, càng ghẹ, ốc hương, ốc móng tay, ốc mỡ,.... Ngoài ra họ còn uống 28 chai bia, 8 chai nước ngọt và 6 ổ bánh mỳ.

Được biết, mỗi đĩa ốc có giá trung bình dao động từ 50.000 đến 100.000 đồng. Nếu tính theo tổng hóa đơn thì mỗi đĩa có giá bình quân 53.000 đồng, được xem là khá rẻ, không quá đắt. Như vậy, nhóm thực khách này không hề bị chủ quán chặt chém mà cái giá trên hóa đơn là hoàn toàn hợp lý.

Bài đăng này đã nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Ví dụ như lời bình luận của tài khoản Facebook có tên D.P: “Thế này là còn rẻ đó, nhìn số lượng đồ trên hóa đơn kìa, toàn ốc hương, càng ghẹ, tôm sú với sò dương mỗi thứa mấy chục đĩa thì lại chả thế. Đi số lượng đông thì tính ra cũng mỗi người mấy trăm ngàn chứ mấy, phục cái team này ở điểm bia ít mà đồ ăn thì nhiều vô cùng luôn.”

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news