Tin mới

Những bằng chứng khó tin về du hành thời gian: Marilyn Monroe cũng góp mặt!

Thứ tư, 18/07/2018, 14:00 (GMT+7)

Với những bức ảnh dưới đây, những "fan hâm mộ" của việc du hành thời gian hoàn toàn có thể tin vào một tương lai tươi sáng cho công nghệ này.

Với những bức ảnh dưới đây, những "fan hâm mộ" của việc du hành thời gian hoàn toàn có thể tin vào một tương lai tươi sáng cho công nghệ này.

Tìm thấy đồng hồ đeo tay trong lăng mộ 400 năm tuổi

Vào cuối năm 2008, các nhà khảo cổ đã tìm thấy một vật vô cùng giá trị trong ngôi mộ cổ ở Trung Quốc. Theo đó, người ta cho rằng đó là một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ. Đặc biệt hơn, khi gạt hết đất đá bùn lầy, người ta còn nhìn rõ thấy cả kim giờ và kim phút của nó, được hiển thị là lúc 10h06.

Những bằng chứng khó tin về du hành thời gian: Marilyn Monroe cũng góp mặt! - Ảnh 1.
 

Nhưng điều đặc biệt là vào thời bấy giờ, chưa có chiếc đồng hồ đeo tay nào được phát minh ra cả. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng, rất có thể ai đó đã du hành xuyên qua thời gian để trở về quá khứ và vô tình... đánh rơi vật này khi "trở lại tương lai".

Sự xuất hiện của vật thể giống như một chiếc đồng hồ này đã dấy lên nhiều tranh cãi trong giới khoa học khảo cổ. Nhiều người thực sự tin tưởng và cho rằng đây là một tín hiệu tích cực đến từ tương lai, một số khác lại phủ nhận hoàn toàn và nói những bức ảnh, chi tiết đó là giả tạo hoặc là sản phẩm của photoshop.

Cho đến nay, đây vẫn là một trong những "bằng chứng" rõ ràng nhất cho thấy việc du hành thời gian là hoàn toàn có thể dù cho chưa ai chứng minh được nó là sự thật 100%.

Người đàn ông du hành vượt thời gian

Đây là ảnh đã xuất hiện trên trang web của Bảo tàng ảo của Canada. Nó được chụp tại sự kiện mở lại Cầu South Fork ở British Colombia vào đầu những năm 1940.

Những bằng chứng khó tin về du hành thời gian: Marilyn Monroe cũng góp mặt! - Ảnh 2.
 

Thực tế, bức ảnh hoàn toàn bình thường với nước phim đen trắng đặc trưng của những năm 40 khi công nghệ chưa phát triển. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ, bạn có thể ngạc nhiên bởi chàng trai đeo kính râm ở vị trí hơi lệch về bên phải của bức ảnh.

Từ trang phục, đầu tóc, đến kính mắt, tất cả hoàn toàn không có điểm chung nào với phong cách của đại chúng lúc bấy giờ. Thậm chí, nhiều người còn thấy anh ta giống hệt với phong cách ngày nay của thế kỷ 21 với áo thun khỏe khoắn, một chiếc áo khoác mỏng và kính râm.

Chính điều này làm dấy lên nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể chàng trai trẻ này là du hành gia thời gian, đã quay lại quá khứ và "không may" bị lọt vào ống kính của các thợ máy ảnh.

Chiếc điện thoại di động đầu tiên?

Chiếc điện thoại di động đầu tiên trên thế giới chính thức ra đời vào năm 1973, do nhà sáng chế John F. Mitchell và Martin Coopertạo ra và có tên là Motorola Dyna Tac. Dù rất cồng kềnh nhưng đó được coi là bước đột phá trong linh vực truyền thông của nhân loại.

Tuy nhiên, đào lại quá khứ, người ta phát hiện ra một đoạn video gây sốc.

Xem video:

Những chứng cứ khó tin cho thấy việc du hành thời gian là hoàn toàn có thể!

Đây là đoạn video được ghi lại trong năm 1928, tức là trước khi chiếc điện thoại di động đầu tiên ra đời đến 45 năm. Thế nhưng điều kỳ lạ là người phụ nữ di chuyển từ góc phải màn hình dường như lại "sở hữu" trước một cái cho riêng mình.

Cô ta cầm một vật nhỏ gọn, vừa trong lòng bàn tay (thứ mà nhiều người cho là điện thoại di động) và vừa di chuyển trong suốt khung hình. Đây thực sự là một "nút thắt" khó giải thách thức bất kỳ nhà nghiên cứu nào.

 

Nếu vật thể trên không phải điện thoại cầm tay thì nó là gì mà lại được sử dụng giống đến vậy?

Còn nếu nó đúng là điện thoại di động thì tại sao lại có mặt ở thời điểm đó? Phải chăng du hành vượt thời gian về quá khứ là câu trả lời thích đáng duy nhất cho trường hợp này?

Lại một nghi án về điện thoại di động

Nếu trường hợp của năm 1928 chưa đủ làm bạn tò mò thì người ta lại đưa ra thêm một "chứng cứ" khác về việc du hành thời gian này.

Bức ảnh sau đây được ghi lại vào 1938 - khoảng 10 năm sau đoạn video trên và lại một lần nữa, giới khoa học gặp khó khi không thể giải thích được những mâu thuẫn trong hình.

Những bằng chứng khó tin về du hành thời gian: Marilyn Monroe cũng góp mặt! - Ảnh 5.
 

Theo đó, lại một người phụ nữ khác đang cầm đồ vật nhỏ và để tay lên phía tai giống như hành động nghe điện thoại của thời hiện đại. Đương nhiên, điều này gây nên những tranh cãi không ngừng.

Thậm chí, một người phụ nữ - người không tin vào việc du hành vượt thời gian đã đưa ra lời giải thích. Cô nói rằng người phụ nữ trong ảnh là bà ngoại mình, lúc đó mới 17 tuổi và đang làm việc cho Dupont.

Theo đó, nhà máy nơi bà ấy làm việc đã thử nghiệm với điện thoại không dây và bà được đưa cho 1 chiếc để kiểm tra trong vòng một tuần. Nhưng đương nhiên, có rất nhiều người không tin câu chuyện này, vì thật khó để tin rằng điện thoại không dây đầu tiên được thử nghiệm từ năm 1938, tức là 37 năm trước khi "thành phẩm" đầu tiên ra đời.

Phi hành gia vũ trụ trên... tường nhà thờ cổ

Lần này là "bằng chứng" khó lòng phủ nhận khi có một tác phẩm điêu khắc nhìn giống phi hành gia vũ trụ xuất hiện trên tường của của nhà thờ cổ.

Được biết, nhà thờ này xây dựng giữa năm 1600 và 1800. Hiển nhiên là rất lâu trước khi con người có thể thực hiện được bước đầu mơ ước chinh phục không gian của mình.

Những bằng chứng khó tin về du hành thời gian: Marilyn Monroe cũng góp mặt! - Ảnh 6.
 

Những người không tin vào việc du hành thời gian thì nói rằng đây chỉ là một sự trùng hợp, một điểm giống nhau ngẫu nhiên giữa tác phẩm điêu khắc và hình ảnh phi hành gia. Còn bên ngược lại thì ra sức bảo vệ ý kiến của mình và tin vào một tương lai tươi sáng.

Cho đến tận ngày nay, người ta vẫn chưa thể tìm ra lời giải thích hợp cho tình huống này bởi thực sự hình ảnh điêu khắc có nét giống đến kỳ lạ với bộ đồ không gian ngày nay.

Chụp ảnh Marilyn Monroe với Smartphone?

Những bằng chứng khó tin về du hành thời gian: Marilyn Monroe cũng góp mặt! - Ảnh 7.
 

Đây là một bức ảnh chụp Marilyn Monroe khi cô vừa rời khỏi phòng thay đồ dành cho nữ. Và không khó để quan sát vào hậu cảnh đằng sau, khi ngoài nữ minh tinh xinh đẹp này, bức ảnh còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ khác.

Điểm đáng nói là cô ấy đang cầm trên tay một thiết bị nhỏ, động tác giơ lên giống hệt như để chụp ảnh bằng smartphone của thời hiện đại.

Nó thực sự trông rất giống một chiếc smartphone. Những người tin tưởng vào việc du hành thời gian tin rằng người phụ nữ này đã trở lại quá khứ để có cơ hội ghi hình với người đẹp Marilyn Monroe.

Gohan (Nguồn: Factsverse, Express)

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news