Tin mới

Những bí ẩn chôn vùi trong băng giá ở Nam Cực: Khoa học đang "điên đầu" giải mã

Thứ năm, 14/12/2017, 10:23 (GMT+7)

Liệu, lục địa băng giá này có ẩn chứa UFO, người ngoài hành tinh hay nền văn minh rực rỡ đã từng tồn tại?

Liệu, lục địa băng giá này có ẩn chứa UFO, người ngoài hành tinh hay nền văn minh rực rỡ đã từng tồn tại?

Điều gì làm cho lục địa băng giá Nam Cực trở thành mục tiêu thu hút các nhà nghiên cứu đến thế? - Một số người cho rằng bởi vì nó "cô lập" với thế giới và khó đến được.

Nam Cực là một trong những vùng hoang dã chưa được khám phá lớn nhất trên hành tinh và nó bị nhấn chìm trong băng giá và chìm trong vô số bí ẩn.

Vậy chuyện gì xảy ra với lục địa băng giá?

Nếu bạn hỏi các nhà khoa học, có lẽ họ sẽ trả lời rằng lục địa băng giá là "chiếc hộp thời gian" chứa thông tin về cuộc sống đã bị mất từ lâu trên Trái Đất, vào thời điểm con người sống ở đó, thậm chí là những điều bí mật của Hệ Mặt trời.

Các nhà nghiên cứu đã đặt ra nhiều giả thuyết: từ kim tự tháp trên lục địa băng giá đến căn cứ người ngoài hành tinh, UFO và nền văn minh đã mất. Dường như Nam Cực có tất cả.

Kim tự tháp ở Nam Cực

Những bí ẩn chôn vùi trong băng giá ở Nam Cực: Khoa học đang điên đầu giải mã - Ảnh 1.

Ảnh minh họa (nguồn ảnh: internet).

Có lẽ một trong những chủ đề thú vị nhất khi nói về những bí ẩn của Nam Cực là kim tự tháp nằm dưới băng dày.

Nhiều hình ảnh được đưa ra trong vài năm qua cho thấy dường như có cấu trúc siêu lớn ở Nam Cực. Nó được so sánh với các kim tự tháp hùng vĩ ở Giza, Ai Cập.

Nhưng thực ra kim tự tháp ở Nam Cực không?

Khoa học nói KHÔNG, nhưng có một vài lý do để các nhà nghiên cứu và người săn tìm UFO nói là CÓ.

Một số hình ảnh đã cho thấy cấu trúc hình chóp chôn vùi dưới Nam Cực. Những hình ảnh này được cho là chụp trong Chương trình Khoan hợp nhất đại dương - dự án quốc tế về thăm dò dưới nước.

Mặc dù nhiều người cho rằng kim tự tháp là công trình của một nền văn minh bị mất từ lâu ở Nam Cực nhưng các nhà khoa học vẫn hoài nghi nói rằng đây chỉ là ngọn núi kỳ lạ và không phải là bằng chứng của nền văn minh cổ đại.

Không thể thực hiện thám hiểm Nam Cực vì cực kỳ tốn kém và rất nguy hiểm. Nếu không có trang thiết bị đầy đủ thì con người sẽ không thể sống lâu trên lục địa băng giá này. Kim tự tháp không phải là bí ẩn duy nhất ở Nam Cực và dường như còn có những công trình khác.

Nam Cực từng không có băng

Có lẽ một trong những điều bí ẩn nhất về Nam Cực là bản đồ cổ đại minh họa cho thấy lục địa không có băng bao phủ như bây giờ.

Bản đồ của đô đốc Piri Reis là một trong những bản đồ gây tranh cãi nhiều nhất từng được biết đến trên Trái Đất.

Những bí ẩn chôn vùi trong băng giá ở Nam Cực: Khoa học đang điên đầu giải mã - Ảnh 2.

Bản đồ cổ Piri Reis (nguồn ảnh: internet).

Theo một số diễn giải, bản đồ cổ mô tả Nam Cực - lục địa không có băng lớn thứ năm trên Trái Đất. Bản đồ cổ đó của đô đốc Piri Reis, người Thổ Nhĩ Kỳ, vẽ bằng cách kết hợp nhiều bản đồ cũ hơn và khoảng 20 biểu đồ cổ đã bị mất.

Vậy ai có thể vẽ được nội dung kỳ bí như thế vào thời điểm lục địa không có băng cách đây hàng triệu năm? Nhiều người cho rằng thợ xây dựng kim tự tháp ở Nam Cực đã vẽ bản đồ đó.

Tàn tích còn lại của các thành phố cổ đại?

Nếu chúng ta xem xét Đông Nam Cực, sẽ thấy một cấu trúc hình bầu dục lạ nhô lên trên mặt đất. Cấu trúc hình kỳ quặc này có chiều ngang 122m bị chôn vùi dưới băng Nam Cực.

Trong những năm qua, hình ảnh vệ tinh chụp trên Nam Cực đã cho thấy số lượng đáng kể các cấu trúc "lạ" dưới băng tuyết.

Một số nhà nghiên cứu và người săn tìm UFO tin rằng các hình dạng kỳ quặc chỉ là một trong nhiều bằng chứng chỉ ra rằng Nam Cực từng tồn tại nền văn minh cổ đại tiên tiến.

Hay nó là căn cứ người ngoài hành tinh và UFO?

Nhưng nếu bạn không thực sự tin vào kim tự tháp và thành phố cổ ẩn dưới lớp băng dày Nam Cực thì bạn có nghĩ đến sự tồn tại của căn cứ người ngoài hành tinh và UFO trên Nam Cực không?

Những người săn tìm UFO tin rằng đã tìm thấy vô số điều kỳ lạ qua hình ảnh vệ tinh và Google Earth.

Như đội thám hiểm mang tên SecureTeam10 tin rằng đã khám phá ra căn cứ của người ngoài hành tinh và các vật thể hình đĩa ở Nam Cực.

Các cấu trúc "người ngoài hành tinh" khổng lồ ẩn sâu dưới băng

Theo những người săn tìm UFO, Nam Cực không chỉ có kim tự tháp, cấu trúc hình dạng kỳ dị và vật thể hình đĩa, mà còn có một cấu trúc dị thường nằm sâu hàng trăm km dưới lục địa này.

Nằm trong khu vực được gọi là Wilkes Land ở Nam Cực, cấu trúc dị thường được cho rằng nằm chiếm diện tích khoảng 250 km chiều ngang và dưới độ sâu khoảng 800m.

Căn cứ bí mật của Đức Quốc xã?

Những bí ẩn chôn vùi trong băng giá ở Nam Cực: Khoa học đang điên đầu giải mã - Ảnh 3.

Ảnh minh họa (nguồn ảnh: internet).

Đức Quốc xã từng cực kỳ quan tâm đến kiến thức, công nghệ và vũ khí bí mật lợi hại dùng trong chiến tranh.

Đức quốc xã đã xây dựng các hầm và căn cứ bí mật trên khắp thế giới để nghiên cứu và một số người cho rằng họ đã xây dựng một căn cứ khổng lồ ở Nam Cực.

Trong Thế chiến 2, Đức Quốc xã đã thực hiện nhiều thí nghiệm kỳ lạ bằng công nghệ mà thế giới chưa bao giờ biết đến. Căn cứ bí mật đó được đặt tên là "Căn cứ 211" dùng để nghiên cứu và chế tạo vũ khí tối tân.

Người ta nói rằng địa điểm New Swabia, hay còn gọi là Neuschwabenland, nằm giữa 20 ° vĩ độ đông và 10 ° vĩ độ tây ở Queen Maud Land là nơi nhóm thám hiểm Nam Cực thuộc Đức Quốc xã tìm thấy nước ấm, không có băng tuyết và thảm thực vật.

Đó là những điều bí ẩn ở Nam Cực mà chúng ta chưa có điều kiện khám phá.

Nguồn bài: Amcient Code

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news