Tin mới

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống

Thứ bảy, 16/12/2017, 23:07 (GMT+7)

Dù đã đạt được vô số những thành tựu trong các lĩnh vực, nhưng trong cuộc sống, vẫn có những vấn đề khiến con người không thể làm gì khác ngoài việc phải chấp nhận.

Dù đã đạt được vô số những thành tựu trong các lĩnh vực, nhưng trong cuộc sống, vẫn có những vấn đề khiến con người không thể làm gì khác ngoài việc phải chấp nhận.

Dưới đây là những bức ảnh gây xúc động nhất, chạm tới trái tim của người xem do Reuteurs và National Geographic tổng kết lại trong năm 2017.

Có lẽ ở thời điểm cuối năm này, nếu như bạn có điều gì chưa hài lòng, hãy xem những bức ảnh sau để thấy, bạn còn may mắn hơn rất nhiều những nhân vật chính trong các bức ảnh đó.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 1.

Trong 5 năm trời, Trina, một người chuyển giới ở Jamaica đã bị buộc phải rời bỏ gia đình để sống lang bạt, hành nghề mại dâm kiếm sống. Trina đã bị tấn công bằng axit, dao, súng. Cô đang chỉ cho phóng viên thấy những vết sẹo ở ngực và hông bên phải. Bức ảnh được đăng vào tháng 1/2017.

Những bức ảnh xúc động nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 2.

Angelito Luciano, 41 tuổi, một nhân viên tình nguyện hỗ trợ cảnh sát Philippine chống lại các tổ chức buôn lậu ma túy, đã bị giết để trả thù. Bức ảnh được đăng vào tháng 2/2017.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 3.

Hai cha con vừa khóc vừa chạy khỏi thành phố Mosul bị IS chiếm đóng trong một cuộc giao chiến giữa lực lượng này với những đơn vị đặc biệt của Iraq vào ngày 4/3/2017.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 4.

Một người đàn ông bị thiêu sống vì bị nghi đã mắc tội ăn trộm trong một cuộc biểu tình chống lại Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro vào ngày 20/5.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 5.

Đám cháy khủng khiếp tại tòa tháp 24 tầng Grenfell, Tây Luân Đôn hôm 14/6, khiến hơn 70 người thiệt mạng, hơn 70 người bị thương.

Những bức ảnh xúc động nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 6.

Sau hơn hai tuần mắc bệnh thận mà không có thuốc điều trị, ông Oseas Ríos đã yếu đến mức không thể đi lại và phải nhờ tới các thầy cúng trong một nghi lễ chữa bệnh tại núi Sorte, gần Chivacoa, Venezuela. Bức ảnh đã được đăng lần đầu vào tháng 7/2017.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 7.

Một người phụ nữ đau đớn khóc than khi mất đi người thân trong một cuộc biểu tình ở khu ổ chuột Mathare, thành phố Nairobi, Kenya hôm 9/8, sau khi kết quả bầu cử tại đây bị nghi ngờ.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 8.

Một người đàn ông tên là Aaron Joel Mitchell, 41 tuổi không hiểu vô tình hay cố ý đã nhảy vào đám lửa tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Burning Man được tổ chức hàng năm tại Nevada, Mỹ và đã tử vong hôm 2/9.

Những bức ảnh ám ảnh nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 9.

Thi thể của những người tị nạn Rohingya bị chết đuối khi con tàu của họ chở đầy các hành khách trốn chạy khỏi Myanmar bị lật úp tại bãi biển Inani gần thành phố Cox's Bazar, Bangladesh hôm 28/9.

Những bức ảnh xúc động nhất năm 2017 về sự bất lực của con người trước cuộc sống - Ảnh 10.

Chỉ vì không tin vào tác dụng của vaccine bại liệt, anh Ghulam Ishaq, một người bán hàng ở Karachi, Pakistan đã đau đớn thừa nhận sai lầm kép của mình, khi Rafia, cô con gái 4 tuổi của anh với một chân teo nhỏ vì bệnh bại liệt, một chân bị gãy khi ô tô đâm vì cô bé không tránh kịp. Bức ảnh được đăng vào tháng 11/2017.

Theo MSN & National Geographic 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news