Tin mới

Xót xa khi nhìn lại những bức ảnh cuối cùng của cô gái bị người yêu đâm chết ở Ninh Bình

Thứ ba, 02/04/2019, 14:09 (GMT+7)

Trước khi bị đâm chết bởi những nhát dao của người yêu, cô gái vừa kết thúc chuyến đi du lịch tới Đà Lạt.

Theo thông tin mới nhất trên Tổ Quốc, liên quan đến vụ việc nam thanh niên đâm tử vong cô gái rồi tự tử bất thành, ngày 1/4 công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang điều tra, làm rõ.

Trước đó theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ việc xảy ra vào sáng nay (1/4) ở chân cầu Non Nước (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Các nhân chứng cho biết nạn nhân là một cô gái, sau khi cãi nhau với người đàn ông nghi là bạn trai thì cô gái bỏ chạy.

Hiện trường vụ án mạng.

Lúc này gã đàn ông đuổi theo, đánh ngã cô gái rồi ngồi lên người cầm kéo đâm hơn mười nhát liên tục vào ngực nạn nhân. Mặc dù có nhiều người xung quanh và cả cảnh sát giao thông nhưng không ai dám vào can ngăn.

Một lúc sau, hung thủ cũng dùng kéo tự đâm vào cổ mình tự vẫn tuy nhiên không chết. Các lực lượng chức năng sau đó đã đến đưa hung thủ đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

Cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình). Hiện chị H. đang là nhân viên một ngân hàng tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.

Đối tượng gây án là Phạm Văn Nghị (SN 1988, cùng trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn), làm nghề lái xe.

Dân mạng đã nhanh chóng tìm được ra trang Facebook của đối tượng Nghị.

Vụ việc thương tâm xảy ra không chỉ khiến người dân địa phương xôn xao mà còn thu hút sự chú ý, quan tâm của dân mạng. Trên nhiều fanpage, những bài viết về vụ việc đều nhận được hàng nghìn bình luận. Đa số đều bày tỏ sự xót xa đối với nạn nhân đồng thời ghê sợ hành động tàn nhẫn của hung thủ. Không rõ giữa 2 người đã xảy ra chuyện gì nhưng chỉ vì một phút nông nổi, giờ đây một người đã nằm xuống còn người kia chắc chắn phải nhận bản án thích đáng.

Sau khi danh tính nạn nhân được tiết lộ, rất nhiều người đã gửi lời chia buồn trên Facebook của cô gái trẻ. Bạn bè, người thân của chị H. cho đến hiện tại vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin này, nhất là khi trước đó không lâu, H. còn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh chụp được trong chuyến du lịch tới Đà Lạt…

Lời chia buồn của bạn bè cô gái trên trang Facebook cá nhân.

Trong những bài viết cuối cùng của H., đáng chú ý nhất là bức ảnh chị H. chia sẻ dòng trạng thái: "Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Thêm một ngày để vẫn được yêu thương". Có lẽ khi đọc những dòng này dân mạng không khỏi cay sống mũi bởi người con gái ấy đã không thể mở mắt để thức dậy nhận yêu thương được nữa...

Hiện đối tượng Phạm Văn Nghị đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng sức khỏe yếu. Cơ quan điều tra chưa thể tiếp cận lấy lời khai của đối tượng. Được biết nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau.Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Sáu, Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết ở địa phương hai gia đình này cách nhau khoảng vài trăm mét.

Nghị ở quê trước là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. Cách đây 2 tháng mới mua xe ô tô để chạy taxi Grab. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em.

Ở địa phương nam thanh niên này sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự. Về phần chị H., gia đình thuộc diện ổn định, bố mẹ kinh doanh cửa hàng tạp hoá.

Hiện phía công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news