Tin mới

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò khiến ai cũng nhớ

Thứ bảy, 19/11/2016, 12:01 (GMT+7)

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò sẽ đưa chúng ta trở lại tuổi thơ cái ngày còn non nớt, còn ngay dại nhưng lại có những tình bạn vô cùng đẹp vô cùng đáng nhớ.

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò sẽ đưa chúng ta trở lại tuổi thơ cái ngày còn non nớt, còn ngay dại nhưng lại có những tình bạn vô cùng đẹp vô cùng đáng nhớ.

Bạn bè là gia đình thứ hai của mỗi người, những kỉ niệm về tình bạn thủa học trò thường rất đẹp, có niềm vui, nỗi buồn.

Thông qua những câu nói hay về tình bạn thủa học trò bạ có thể gửi gắm tình cảm của mình đến với bạn cũ một cách chân thành, mộc mạc và sâu lắng nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số câu nói tâm đắc về tình bạn nhé.

Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò

“Cảm ơn đã nói thật với tớ.” – Hãy nhớ rằng, sự thành thật có thể làm bạn có ít bạn bè, nhưng nó sẽ luôn luôn giúp bạn có được những những người bạn thực sự. Quá nhiều người trong chúng ta thích những lời nói dối nhẹ nhàng thay vì sự thật khó khăn.

Nhưng có cái gì mà không có sai lầm đâu cơ chứ? Cuối cùng thà để bị tổn thương bởi sự thật còn hơn an ủi bởi một lời nói dối. Tốt nhất là bạn bè luôn luôn nên nói thật với nhau.

Tình bạn là tình cảm thiêng liêng, trong sáng, tình bạn tuổi học trò khiến chúng ta nhớ mãi khôgn quên dù đã đi đâu, về đâu chăng nữa. Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò là một cách thú vị để chúng ta gợi nhớ về những kỉ niệm, những giá trị và sự trân trọng của ta đối với tình bạn không thể phai nhòa này.

Khi bạn là người quan trọng với ai đó, họ sẽ luôn muốn dành thời gian cho bạn – không lý do, không nói dối, và luôn giữ lời hứa.

Đừng bao giờ thích một cô gái mà thằng bạn đang để ý trước đó rồi.

 Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò

Những điều phi thường thường xảy ra khi chúng ta quan tâm tới nhau. Chúng giúp chữa lành nỗi đau, thậm chí trước khi ta bị tổn thương. Một người thực sự biết và yêu thương bạn – một người bạn thân – là người nhìn thấy nỗi đau trong đôi mắt của bạn trong khi những người khác tin vào nụ cười trên khuôn mặt của bạn.

Đừng bao giờ trút gánh nặng nên bạn bè vì những khó khăn của bạn. Hãy nói chuyện và xin lời khuyên sẽ tốt hơn, nhưng đừng có liên tục rên rỉ về vấn đề đó với nó.

Nhà của bạn cũng chính là nhà của chúng nó bất cứ lúc nào.

Những người bên cạnh bạn lúc tồi tệ nhất xứng đáng là bạn thân của bạn. Trong thực tế, cái hay trong những ngày tăm tối nhất của cuộc sống là bạn có thể nhìn thấy những người bạn thật sự của bạn là ai. “Bạn thân” là người giúp bạn vượt qua thời kỳ khó khăn và cười với bạn sau khi vượt qua thời kỳ khó khăn đó.

Hãy trở thành một người cộng sự đáng tin cậy của nhau, nhưng đừng biến mình thành kẻ biết tất cả mọi thứ hơn thằng bạn và thể hiện nó mọi lúc mọi nơi.

Nếu bạn bè có khó khăn mà không dám ngỏ lời nhờ bạn giúp đỡ. Hãy chủ động làm việc đó.

Đừng nhắc lại những lỗi lầm của bạn bè quá nhiều. Một kỷ niệm xấu sẽ rất dễ gây tổn hại với tình bạn.

Tình bạn có nghĩa là bạn đừng bao giờ hỏi bạn bè bất cứ thứ gì và cũng có nghĩa rằng bạn cần biết cái gì nên hỏi và cái gì không.

Chúng ta đã có đủ sự chỉ trích rồi. Hãy khích lệ nhau. Một lời động viên chân thành sau khi thất bại có giá trị hơn một ngày thành công mà được khen ngợi. Hãy là một người bạn thực sự. Động viên những người đặc biệc của bạn và dành thời gian để chăm sóc họ. Hãy để lời nói của bạn chữa lành chứ không phải tạo ra vết thương.

 

Gái có thể đến và đi, công việc có thể thay đổi, ví tiền có thể lúc đầy lúc rỗng, con người có thể mốt một sợi tóc, mất một chiếc răng, giang sơn có thể thay đổi nhưng một người bạn thật sự sẽ là một người bạn gắn bó với bạn mãi mãi.

Thỉnh thoảng gọi cho thằng bạn mà không cần lý do nào cả. Đừng đợi tới khi bạn cần sự giúp đỡ của nó thì mới gọi.

Hãy gìn giữ những kỉ niệm đẹp những điều quyá giá nhất trong tuổi học trò của mình nhé các bạn. Những câu nói hay về tình bạn tuổi học trò trên đây chắc chắn sẽ đư bạn trở về với tuổi thơ, về với kí ức đẹp thời còn đi học. Đừng để tình bnj phai dấu bởi sự tàn phá của thời gian nhé các bạn.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm những câu nói hay và ý nghĩa về tình yêu mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Những câu nói hay về tình bạn và thầy cô nên đọc vào ngày 20/11

Những câu nói hay về tình bạn và thầy cô đang là chủ đề nóng khi mà ngày Nhà giáo Việt Nam đã đến quá gần. Đây là lúc mà các bạn nhớ về người thầy vĩ đại của mình, tình bạn và tình cảm thầy trò từ ngàn xưa đã là mói quan hệ đặc biệt, thiêng liêng mà không thể lãng quên.