Tin mới

Những chàng rể ngoại quốc đại gia của showbiz Việt

Thứ tư, 19/11/2014, 10:51 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng\nxinh đẹp, giỏi giang trong sự nghiệp, nhiều mỹ nhân Việt còn tìm được “điểm tựa”\nvững chắc là các ông chồng giàu có và thành đạt. Trong đó có không ít “chàng rể”\nngoại quốc đại gia.

 

 

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang trong sự nghiệp, nhiều mỹ nhân Việt còn tìm được “điểm tựa” vững chắc là các ông chồng giàu có và thành đạt. Trong đó có không ít “chàng rể” ngoại quốc đại gia.

Otto – chồng ca sĩ Thu Minh

Nữ ca sĩ Đường cong - Thu Minh hiện đang rất hạnh phúc bên một nửa của mình.

Được biết, chồng ca sỹ Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan, là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Thông tin trên về thân thế và lai lịch của chồng cô vẫn rất “bí ẩn” với người hâm mộ. Cũng chưa từng có sự định giá thực sự nào về tài sản hiện có của vị đại gia này. Thế nhưng, mọi người đều tin rằng, chồng cô là một đại gia đặc biệt. Vì nhìn vào những gì mà ông chồng đại gia này làm cho Thu Minh như : từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu/ tháng; sở hữu một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và máy bay riêng có giá khoảng 5,7 triệu USD; Hiện tại, hai vợ chồng Thu Minh đang ở tại ngôi nhà có giá vài triệu đô tại khu đất vàng gần nhà thờ Đức Bà (TP. HCM).

Hơn nữa, từ ngày lấy chồng đại gia, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thu Minh đều khiến người hâm mộ “lác mắt” bởi những trang phục và phụ kiện xa xỉ tiền tỷ mà cô khoác lên người. Và sẽ là quá thừa để kể thêm về những khoản tiêu vặt cho đồng hồ hay xách tay hàng hiệu của mỹ nhân này.

Johan Wicklund - chồng ca sĩ Đoan Trang

Cũng như Thu Minh, Đoan Trang là người khá lận đận trong chuyện tình cảm khi đến năm 34 tuổi, cô mới khoác áo cô dâu sau nhiều mối tình tan vỡ. Được biết ông xã của Đoan Trang là Johan Wicklund, người Thụy Điển (45 tuổi) đang giữ vị trí giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Đoan Trang hiện đã bước sang tuổi 35, độ tuổi mà các cụ ngày xưa xếp vào diện "gái ế". Tại lễ cưới của mình, Đoan Trang không kiềm chế được cảm xúc đã bật khóc nức nở bên cạnh chú rể. "Thỏi sô cô la" cũng đùa tếu táo với mọi người rằng, hiện cô rất hạnh phúc vì không bị gọi là gái ế nữa.

Không chỉ đẹp trai, yêu thương cô hết mực, chồng cô còn là chỗ dựa vững chắc cho Đoan Trang về kinh tế. Từ khi lấy chồng cô im bóng hẳn trên các sân khấu ca nhạc, chỉ tham gia những chương trình mà mình yêu thích, cũng không cần phải chăm chỉ chạy show như trước. Cô sống thoải mái để làm tròn vai trò làm vợ, làm mẹ.

Không chỉ cuộc sống ở Việt Nam hết sức thoải mái, mà khi sang Thụy Điển, Đoan Trang cũng sống trong ngôi biệt thự đáng mơ ước nhìn ra biển.

Richard – chồng siêu mẫu Ngọc Quyên

12 năm theo đuổi sự nghiệp nghề mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Quyên có những bước thăng trầm trong công việc cũng như tình cảm riêng tư. Chính vì thế thông tin Ngọc Quyên tìm được bến đỗ và kết hôn cùng vị bác sĩ định cư tại Mỹ khiến phần đông độc giả và bạn bè đồng nghiệp đều bất ngờ. Tất cả đều vui mừng chúc phúc cho đám cưới trong mơ của cô.

Được biết, Ngọc Quyên và bác sĩ Richard quen biết và gặp gỡ trong một chuyến đi Từ thiện. Nhờ có bạn bè giới thiệu, cả hai đã gần gũi hơn và nhanh chóng bén duyên. Tuy nhiên Ngọc Quyên khá kín tiếng về chuyện tình yêu đã được nảy nở của mình.

Sau khi thông tin về đám cưới của cô được tiết lộ, lúc này khán giả và bạn bè đồng nghiệp của cô mới có những thông tin về chú rể. Richard là người Mỹ gốc Việt, sống và làm việc trong  tại California. Anh là một bác sĩ được đồng nghiệp yêu mến và ngoài công việc chính tại bệnh viện nơi anh đang công tác, Richard là chàng trai giàu lòng nhân ái và thường xuyên tham gia các hoạt động mang tính thiện nguyện cao.

Sau đám cưới diễn ra vào ngày 25/1 tại Mỹ, Ngọc Quyên giờ yên phận với vai trò mới và tạm biệt công việc người mẫu để tập trung cho gia đình nhỏ.

Andrew Poh - chồng người mẫu Thuý Vinh

Chiều 27/7, cựu người mẫu Thuý Vinh và chú rể người Singapore đã tổ chức hôn lễ tại nhà riêng ở TP.HCM. Chồng cô tên là Andrew Poh - một doanh nhân thành đạt đồng thời là kiến trúc sư tại Singapore. Hai người quen nhau qua một người bạn Việt Nam của Thúy Vinh. Đám cưới được tổ chức khi Thuý Vinh đang mang bầu con trai ở tháng thứ 6.

Đám cưới của Thuý Vinh khiến nhiều người bất ngờ bởi trước nay cô bị ì xèo về vấn đề giới tính. Tuy nhiên, cô im lặng trước mọi tin đồn và đang hạnh phúc chờ đón đứa con sắp ra đời

Kevin - chồng diva Hồng Nhung

Chấp nhận sống độc thân hơn chục năm sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng Việt, cô Bống Hồng Nhung có cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn với một doanh nhân người Mỹ giàu có.

Được biết chồng Hồng Nhung là một nhà kinh doanh thành đạt người Mỹ tên là Kelvin. Là ca sĩ kín tiếng chuyện đời tư nên công chúng chỉ biết cô Bống cô kết hôn với người chồng tây khi cô sinh đôi bé Tôm và Tép.

Những thông tin về gia thế và tiền bạc của Kelvin hiện tại vẫn luôn là một bí ẩn với người hâm mộ. Tuy nhiên, nhìn vào cuộc sống thảnh thơi, sung túc của Hồng Nhung, người ta cũng phần nào đoán được tiềm lực kinh tế của người đàn ông đứng sau nữ diva.

 Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news