Tin mới

Những đại gia "dê xồm" tàn đời vì scandal sex

Thứ ba, 27/05/2014, 14:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lắm tiền nhiều của, những nhiều đại gia có tính dê xồm đã tốn không ít tiền của cũng như thời gian kiện cáo, ngồi tù chỉ những scandal sex của mình.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nhiều đại gia có tính dê xồm đã tốn không ít tiền của cũng như thời gian kiện cáo, ngồi tù chỉ vì những scandal sex của mình.

Thừa kế nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Pháp, tỷ phú Francois Henri Pinault vướng vào một vụ scandal tình ái rắc rối khi siêu mẫu Linda Evangelista đâm đơn đòi ông 46 nghìn USD trợ cấp cho đứa bé mà cô cho là con của tỷ phú Francois.

Danh tiếng của cựu thủ tướng Ý, tỷ phú Silvio Berlusconi đã bị hủy hoại bởi bản án án 15 năm tù giam khi bị ít nhất 136 người làm chứng vì hành vi mại dâm và quan hệ với trẻ em. 

Tỷ phú George Soros bị một cô bạn gái trẻ 28 tuổi kiện đòi 50 triệu USD vì đã hứa hẹn mua nhà tặng cho cô nếu đồng ý có những mối quan hệ bất chính ông.

Tỷ phú Curtis Johnson III đã bị khép tội khá nặng 40 năm tù vì tội tấn công và cưỡng bức một cô gái mà ông không quen biết. Ông hiện vẫn đang kêu gọi mình vô tội và sẵn sàng đem khối tài sản khổng lồ để "minh oan" cho mình

Tỷ phú Alexander Mashkevitch đã vướng phải một vụ bê bối tình dục không đáng có. Cảnh sát Thổ Nhĩ Kì đột kích một du thuyền bắt giữ hơn 20 người gồm ông Alexander, bạn bè đang "vui vẻ" bên gái mại dâm năm 2010.

Tỷ phú ăn chơi Stewart Rahr đã gặp nhiều phiền phức rắc rối khi một đoạn băng ghi lại cảnh ông đang "vui vẻ" cùng 3 người phụ nữ trẻ trên một chiếc xe limousine. Sự việc khiến cho ông trùm ngành dược phẩm này lao đao trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Cô vợ Mary Gorman (trái) bốc lửa của triệu phú Chris Gorman nổi tiếng bởi những thú chơi hoan lạc trong các câu lạc bộ đêm. Bà đã bị cảnh sát bắt giữ trong một hộp đêm tại Florida vì sử dụng ma túy và quan hệ với những thanh niên lạ mặt.

 

Con trai của một triệu phú Đài Loan, cậu ấm Justin Lee đã bị cảnh sát truy nã vì tội hiếp dâm. Ngay từ đầu, Lee đã nổi tiếng là tay chơi sành điệu vì qua lại với nhiều diễn viên, ngôi sao nổi tiếng. Chính sự buông thả trong cuộc sống khiến Lee rơi vào con đường lao lý.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dê xồm