Tin mới

Loạt đại gia mua dâm Á hậu, MC... với giá 25.000 USD được hé lộ từ chiếc điện thoại

Thứ năm, 13/09/2018, 08:36 (GMT+7)

Sau khi bắt "tú ông" Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã thu giữ chiếc điện thoại của người này. Từ đó, danh sách các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm đã được hé lộ

Sau khi bắt "tú ông" Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã thu giữ chiếc điện thoại của người này. Từ đó, danh sách các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm đã được hé lộ.

Theo tin tức từ VOV, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Cũng theo thông tin trên Vietnamnet, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của "tú ông" này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm.

Quá trình điều tra về Kiều Đại Dũ hé lộ nhiều đại gia chi tiền "khủng" mua dâm, là khách hàng thường xuyên của "tú ông" này.

Các chân dài bán dâm do Dũ điều động được xác định là những người có danh hiệu người mẫu, á hậu, hoa khôi... hoạt động trong lĩnh vực giải trí như diễn viên, MC. Bên cạnh đó, rất nhiều chân dài là hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online; đặc biệt không ít người là sinh viên đang theo học ở một số trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

Giá đi khách các chân dài này, theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM là "khủng" nhất Việt Nam từ trước đến nay. Trường hợp Á hậu T.D phục vụ đại gia là 7.000USD/lượt. Hay như người đẹp có tiếng khác là Á hậu T.M.L, giá đi khách cao hơn Á hậu T.D đến 3 - 4 lần.

Đường dây mại dâm của "tú ông" Dũ có nhiều “chân dài” là Hot girl, người mẫu, diễn viên, MC, á hậu... ở các cuộc thi sắc đẹp. Ảnh internet

Cũng theo nguồn trên, nguồn khách thứ nhất, Dũ tìm kiếm thông qua các trang mạng web đen. Tú ông này tạo tài khoản, rao giới thiệu về nguồn hàng cao cấp và để lại số điện thoại cho khách liên hệ. Trên các web đen, Dũ còn tiếp cận, thân thiết với các "tú ông", "tú bà" giấu mặt để trao đổi nguồn khách qua lại.

Nhưng thực tế, các trinh sát xác định, nguồn khách mà Dũ kiếm qua kênh này không phải là đại gia “cỡ bự”, chủ yếu là khách mua dâm vài trăm đến 1- 2 ngàn USD.

Nguồn khách đại gia lắm tiền mà Dũ săn tìm chính là thông qua các mối quan hệ xã hội. Y chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… Nhờ môi trường này, Dũ dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu "săn" chân dài cao cấp.

Chỉ cần Dũ môi giới làm một đại gia hài lòng thì chuyện người này giới thiệu người kia trong giới ăn chơi đã trở nên phổ biến...

Đáng chú ý là danh tính người 4 người đàn ông mua dâm, công an xác định 2 người trong khách sạn ở quận 1 là những người có địa vị…. Qua khai báo ban đầu, 2 người này được một đại gia có tiếng trong giới kinh doanh BĐS ở Sài Gòn "tặng một cuốc" Á hậu và MC, nguồn tin của Trí thức trẻ cho hay.

Theo đó, mức giá mà 2 "đại gia" này khai báo "vui vẻ với 2 cô gái cũng được xác định. Với Á hậu là 7.000 USD/lần, MC là 1.500 USD/lần.

Nguồn tin trên cũng cho biết, danh tính 4 "đại gia" này được xác định là ông T. (43 tuổi, ngụ TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, ngụ TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, ngụ Bắc Giang).

Trước đó, Dân Trí đưa tin đã đưa chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, theo Tri thức trực tuyến.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do “tú ông” tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng có tham gia đường dây này. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đăng tiếp tục mở rộng điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news