Tin mới

Đại gia vung hàng trăm tỉ đồng làm đám cưới siêu sang

Thứ ba, 04/11/2014, 09:41 (GMT+7)

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cả một đời người. Do đó,\ncác tỉ phú thế giới đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để khiến lễ cưới của\nmình trở nên thật đặc biệt.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cả một đời người. Do đó, các tỉ phú thế giới đã sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để khiến lễ cưới của mình trở nên thật đặc biệt.

200 tỉ, 400 tỉ và thậm chí cả nghìn tỉ đồng là số tiền mà nhiều đại gia trên thế giới đã chi ra để tổ chức cho đám cưới của chính mình.

Đám cưới của Kim Kardashian và Kanye West

Đây là 2 nhân vật nổi tiếng của giới showbiz Mỹ. Theo truyền thông Mỹ, Kim và Kanye đã chi hơn 7 triệu USD (hơn 140 tỷ đồng) cho đám cưới. Thậm chí, cặp đôi còn lên kế hoạch cho một bữa tiệc diễn tập trước với chi phí khoảng 650.000 USD (hơn 13 tỷ đồng). Các đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới đã cùng tụ hội để chuẩn bị bữa tiệc diễn tập.

Cô dâu Kim đã chi 2 triệu USD (tương đương 42 tỷ đồng) cho váy cưới, 2 triệu USD (khoảng 42 tỷ đồng) cho một chương trình ngắn với sự tham gia của cặp ca sĩ Jay-Z và Beyonce

Khách tới đám cưới được dùng rượu có giá trị lên đến 6.000 bảng (khoảng 210 triệu đồng) cho một chai và thưởng thức màn Bắn pháo hoa ngoạn mục vào đêm cuối với chi phí 200.000 bảng (7 tỷ đồng).

Việc thuê an ninh nghiêm ngặt cũng khiến cặp đôi tốn 3 triệu USD (63 tỷ đồng), hoa 1 triệu USD (21 tỷ đồng) và đồ ăn trung bình 2.000 USD (42 triệu đồng) cho một món'.

Chiếc bánh cưới khổng lồ cao hơn 2 mét, được trang trí với những chiếc lá bằng vàng. Mỗi chiếc lá trị giá khoảng 50 euro (hơn 1,4 triệu đồng), chiếc bánh đã tiêu tốn khoảng 5.000 euro (hơn 144 triệu đồng).

Những món ăn xa xỉ trong bảng thực đơn của đám cưới này khi được tiết lộ cũng đã khiến nhiều người "choáng váng" vì mức độ cầu kỳ và đắt đỏ của nó. Theo đó, ngoài chiếc bánh cưới 7 tầng khổng lồ, thực đơn của đám cưới gồm nhiều món Ý được in trên một loại giấy màu nâu mộc mạc. Ngoài những món Ý phức tạp, thực đơn cũng có cả những món ăn như: thịt bò phi lê, đậu xanh, khoai tây, kem dâu tự làm...

Sau đám cưới, cặp đôi đã đến Ireland bằng phi cơ riêng để hưởng tuần trăng mật kéo dài 5 ngày tại khu nghỉ mát rộng 220 mẫu Anh trong một khách sạn 5 sao sang trọng. Khu nghĩ dưỡng rộng 890 nghìn mét vuông này đã tiêu tốn của cặp đôi vợ chồng từ 70.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng) trở lên.

Đám cưới của Cựu sếp Facebook Sean Parker

Tỷ phú Mỹ Sean Parker, người đồng sáng lập và là cựu Chủ tịch của tập đoàn Facebook, đã có một đám cưới lộng lẫy tại California, Mỹ.

Hôn lễ và tiệc đãi khách của Sean Parker được tổ chức tại khu rừng tậm hơn 500 tuổi ở Big Sur, California, với những hình ảnh đẹp như trong cổ tích, gồm cây cầu cong tuyệt đẹp và cổng hoa trị giá 600.000 USD, cùng giàn hoa tươi có giá trị lên tới hơn 1 triệu USD

Toàn bộ chi phí cho đám cưới xa hoa này được ước tính lên tới 10 triệu USD (tương đương khoảng 211 tỷ đồng).

Đám cưới của diva Châu Á Coco Lee và doanh nhân Canada

Một đám cưới xa hoa lên tới 420 tỷ đồng với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao thế giới đã khiến cho ngày vui của Coco Lee trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Sau 1 năm chuẩn bị, đám cưới “thế kỷ” với chi phí vô cùng xa xỉ của nữ ca sĩ xinh đẹp này đã được cử hành trang trọng tại Shaw Brothers Limited Studio, Hong Kong.

Với chi phía lên tới khoảng 20 triệu USD (tương đương gần 420 tỷ đồng) cùng 1.100 khách mời gồm nhiều tên tuổi đình đám của Hollywood như vợ chồng Beyonce – Jay Z, Jennifer Lopez, Alicia Keys… và các ngôi sao đình đám Hongkong, lễ thành hôn của Coco Lee là 1 sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt, trong lễ cưới xa xỉ này, các vị khách còn được thưởng thức nhiều tiết mục âm nhạc với phần trình diễn của nữ ca sĩ Alicia Keys, nam ca sĩ Neyo, Bruno Mars…

Sau đám cưới kéo dài 2 ngày đôi vợ chồng đã đến một hòn đảo riêng để nghỉ tuần trăng mật cùng 20 bạn bè và người thân.

Được biết, tài sản của doanh nhân Rockowitz vào khoảng 300 triệu USD (khoảng 6,2 nghìn tỷ).

Đám cưới trị giá 80 triệu USD (khoảng 1.700 tỷ đồng)

Đó là đám cưới của cháu gái tỷ phú ngành thép người Ấn Lakshmi Mittal. Tỷ phú Laksmi hiện là Chủ tịch và Giám đốc điều hành Arcelormittal – công ty sản xuất thép lớn nhất thế giới. Đây là một trong những gia đình giàu có nhất trên thế giới

Cô dâu Shristi Mittal (26 tuổi) là con gái của em trai tỷ phú Lakshmi. Chú rể tên là Gulraj Behl (36 tuổi, một giám đốc lĩnh vực ngân hàng).

Lễ cưới hoành tráng, xa xỉ tiêu tốn gần 1.700 tỉ đồng này được tổ chức tại Bảo tàng Quốc gia Catalan (Barcelona - Tây Ban Nha).

Được biết, gia đình giàu có này đã thuê một chiếc máy bay trực thăng để chụp ảnh từ trên cao trong suốt lễ cưới. Phục vụ cho lễ cưới là 200 người hầu bàn. Các đầu bếp còn được đưa từ các khách sạn hạng sang của Ấn Độ và Thái Lan sang để phục vụ 500 quan khách. Bánh cưới 6 tầng, được cho là nặng 60kg. Một số bảo tàng quốc gia cũng đã phải đóng cửa vì hôn lễ này.

theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăm tỉ Kanye West