Tin mới

Những điểm khác biệt giữa hai chiếc iPad mới nhất của Apple

Thứ bảy, 25/10/2014, 12:00 (GMT+7)

Apple đã đạt được những gì tốt nhất và kém thuyết phục nhất sau khi cho ra đời iPad Air 2 và iPad Mini 3.

Apple đã đạt được những gì tốt nhất và kém thuyết phục nhất sau khi cho ra đời iPad Air 2 và iPad Mini 3.

Hãy bắt đầu với những gì tốt nhất khi mà có rất nhiều sự đồng tình rằng iPad Air đang là máy tính bảng có tốc độ xử lý nhanh nhất.

Những thử nghiệm đến từ Geekbench – phần mềm đánh giá hiệu năng được sử dụng nhiều nhất – đã chỉ ra rằng, hiệu suất của iPad Air đứng đầu trong dòng máy tính bảng. Tờ New York Times cũng đưa ra nhận xét: “Nó nhanh hơn bất kỳ các thiết bị iOS và Android nào đã được bán ra thị trường, tốc độ của nó phải ngang bằng với các máy tính Mac được bán ra vào năm 2011”. Nhiều nhật xét tốt về iPad Air 2 cũng đã được người dùng đưa ra, nhất là trong việc chơi game.

iPad Air 2 cũng là máy tính bảng mỏng nhất hiện nay của Apple với độ dày là 6,1 mm. Và rất nhiều người cũng đã ca ngợi về màn hình hiện thị của nó, nhiều màu sắc và sáng hơn so với iPad Air bản ban đầu.

Khác biệt so với những gì cực kỳ hoàn hảo đến từ iPad Air 2, iPad Mini 3 lại đem đến những cập nhật hơi tầm thường.

“Tôi nghĩ Apple đã quá lười hoặc là họ đã quẳng chiếc iPad Mini vào một xó nào đó”, Sebastian Anthony, Tổng biên tập của ExtremeTech nói với Foxnews.com.

Có vẻ như Apple đã quá tập trung công nghệ và chiến lược marketing vào các sản phẩm như iPad Air 2 và iPhone 6 mà quên đi chính chiếc iPad Mini của mình, khiến nó nằm ở lưng chừng và không đạt đến một giới hạn nào cả. To và cồng kềnh hơn chiếc iPhone 6 nhưng lại không đủ sức mạnh vượt trội như iPad Air 2.

Bob O’Donnell, Trưởng bộ phận phân tích của công ty Technalysis Research – một công ty chuyên nghiên cứu thị trường tại California cho biết: “iPhone 6 sẽ vượt qua iPad Mini 3 vì những cập nhật của chiếc iPad này là quá bình thường”. Và cũng chính Steve Jobs đã từng nói trong một hội nghị của Apple vào năm 2010 rằng: “Một chiếc máy tính bảng 7 inches thì quá to để cạnh tranh với một chiếc Smartphone và quá bé để cạnh tranh với iPad”.

Quốc Huy (Nguồn Foxnews)/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news