Tin mới

Những điều bạn không nên bỏ qua khi sử dụng dịch vụ cầm cố ô tô

Thứ tư, 27/03/2024, 19:04 (GMT+7)

Cashing Pro hiểu rõ sự cấp bách của khách hàng khi đến vay tiền, vì vậy, chúng tôi đảm bảo thời gian và thủ tục giải ngân luôn đơn giản và nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những lúc khó khăn về tiền bạc để giải quyết công việc. Cầm cố xe  ô tô là biện pháp vô cùng đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng với số tiền được giải ngân vô cùng cao. Vậy thủ tục cầm cố xe ô tô như thế nào, cần chú ý những gì? Vậy hãy cùng Cashing Pro tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Những điều bạn không nên bỏ qua khi sử dụng dịch vụ cầm cố ô tô - Ảnh 1
 

Thủ tục cầm cố xe ô tô gồm những gì?

Cầm đồ là một ngành nghề đã được pháp luật cho phép hoạt động từ khá lâu. Vậy để quá trình cầm đồ xe ô tô được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng bạn cần chuẩn bị những thủ tục cầm cố xe ô tô như sau:

  • Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu trong thời gian còn hạn
  • Giấy đăng kiểm xét xe gần nhất
  • Giấy đăng ký xe ô tô (cà vẹt) bản gốc
  • Hợp đồng bảo hiểm xe còn hạn sử dụng
  • Đối với trường hợp cầm xe ô tô đang mua trả góp bạn cần có thêm hợp đồng vay vốn ngân hàng bản gốc và bảng sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất (nếu có)
  • Đối với trường hợp cầm đồ xe ô tô không chính chủ thì bạn cần có thêm giấy ủy quyền, hoặc mua bán có công chứng của chủ xe đối với người đi cầm để phía nhân viên xác định nguồn gốc của xe.

Sau khi thủ tục cầm cố xe ô tô được chuẩn bị đầy đủ bạn có thể mang theo hồ sơ và lái xe đến tiệm cầm đồ. Hoặc liên hệ với những đơn vị có dịch vụ hỗ trợ cầm xe tận nơi như Cashing Pro để được nhân viên trực tiếp đến tận nhà thực hiện các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng nhất. 

Cashing Pro là một công ty tài chính uy tín tại TP.Hồ Chí Minh chuyên cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô với nhiều ưu điểm vượt trội. Theo đó, lãi suất cầm xe ô tô của Cashing Pro là 1.5% - cạnh tranh hơn so với các dịch vụ cầm cố khác trên thị trường hiện nay.

Những điều bạn không nên bỏ qua khi sử dụng dịch vụ cầm cố ô tô - Ảnh 2
 

Cashing Pro hiểu rõ sự cấp bách của khách hàng khi đến vay tiền, vì vậy, chúng tôi đảm bảo thời gian và thủ tục giải ngân luôn đơn giản và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Cashing Pro đảm bảo hợp đồng cầm ô tô có đầy đủ những điều khoản rõ ràng. Chúng tôi cam kết cả tài sản của khách hàng đều được niêm phong và cất giữ cẩn thận. Kho bãi của Cashing Pro có điều hòa và mái che kín, được bọc lót, đóng gói kỹ lưỡng, bảo quản tài sản, hồ sơ giấy tờ và xe của khách hàng luôn trong trạng thái như lúc ban đầu khi được bàn giao.

Quy trình cầm xe ô tô tại Cashing Pro:

Bước 1: Đăng ký vay vốn: Khách hàng có thể đăng ký vay vốn trực tiếp tại website hay tới địa chỉ của Cashing Pro.

Bước 2: Thẩm định xe: Nhân viên Cashing Pro sẽ đến tận nơi để thẩm định xe của khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng: Hai bên sẽ ký hợp đồng vay vốn ghi rõ các thông tin như số tiền vay, lãi suất, kỳ hạn vay, ...

Bước 3: Giải ngân: Cashing Pro sẽ giải ngân khoản vay cho khách hàng trong ngày để giải quyết công việc.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN K&M VINA

Phòng giao dịch 1: 39-41 Lê Thạch, Phường 13 Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng giao dịch 2: 132 Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 1900 5000

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news