Tin mới

Hình ảnh đau lòng trong đám tang cháu bé bị mẹ sát hại để trả thù chồng

Thứ ba, 24/06/2014, 14:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người mẹ đẻ độc ác đã nhẫn tâm dùng dao tước đi tính mạng của chính con trai mình mình khi cháu mới tròn 8 tuổi chỉ vì mâu thuẫn với người chồng đã ly hôn.

(Tinmoi.vn) Người mẹ đẻ độc ác đã nhẫn tâm dùng dao tước đi tính mạng của chính con trai mình mình khi cháu mới tròn 8 tuổi chỉ vì mâu thuẫn với người chồng đã ly hôn.

Đến hôm nay, người dân trong thôn Vườn Quan, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc này. Những câu chuyện xung quanh việc mẹ đẻ dùng dao đoạt mạng con mình khiến nhiều người dân trong thôn ngỡ ngàng. Có người nói rằng, từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ chứng kiến một vụ việc dã man và tàn nhẫn đến như vậy, khi người mẹ đẻ đang tâm tước đoạt mạng sống của đứa con trai vừa tròn 8 tuổi của mình.

Nạn nhân xấu số là cháu Nguyễn Lý Thành Long (SN 2006), bị mẹ ruột của mình là Nguyễn Thị Lý dùng giao chém nhiều nhát vào cổ, chân và gáy dẫn đến tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Vụ án mạng xẩy khiến nhiều người dân chứng kiến không khỏi xót xa, căm phẫn.

Theo tin tức từ một số người dân hàng xóm của gia đình nạn nhân cho biết, trước khi xẩy ra sự việc đau lòng trên, mọi người không hề nghe thấy bất kỳ lời qua tiếng lại, xô xát hay cãi cọ từ phía hai mẹ con. 

 

“Ngày thường cháu Long vốn rất ngoan ngoãn và hiền lành nên khi sự việc xẩy ra, ai ai cũng không khỏi tiếc thương cháu bé và căm phẫn người mẹ độc ác” – anh Vũ Văn Đạo, hàng xóm của gia đình nạn nhân cũng là người trực tiếp đưa cháu Long đi cấp cứu cho biết.

Trao đổi với phóng viên, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Đức Huy cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do tiêu cực cá nhân và quá căm phẫn người chồng là anh Thành đã đi lấy vợ khác nên chị Lý đã không kiểm soát được hành vi của mình nên đã ra tay sát hại chính con trai của mình.

Sáng nay (23/6), tang lễ của cháu Long đã được tổ chức tại gia đình anh Thành ở xã Tiền Châu (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc). Mọi người trong gia đình anh Thành đều chưa khỏi bàng hoàng, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cháu Long. Đau xót hơn, khi người đoạt mạng sống của cháu lại chính là người mẹ đẻ.

Ông Nguyễn Tín Nghĩa (ông nội cháu Long) đau xót nói: "Thằng bé nó có tội tình gì đâu mà nỡ lòng sát hại nó như vậy. Nó còn bé, ngây thơ trong sáng như thế, thật quá xót xa".

 

Theo ông Nghĩa, gia đình nhà ông có ngày vui hoặc nhớ cháu nội, đều cho người xuống xin phép chị Lý để đón cháu về chơi cùng ông bà vài hôm. "Ngày nào cháu Long xuống chơi, ai trong nhà chúng tôi cũng đều rất thương cháu. Vừa ngoan ngoãn, nghe lời, lễ phép lại chăm chỉ học tập. Từ giờ không được nhìn thấy cháu tôi nữa rồi" - ông Nghĩa nghẹn ngào trong nước mắt.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news