Tin mới

Những loại đồ chơi tình dục đắt nhất thế giới

Thứ ba, 27/05/2014, 17:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Len lỏi trong cuộc sống hàng ngày, những đồi chơi tình dục cũng có một thế giới hoàng kim của riêng mình khi mang một mức giá "khủng" khó thể ngờ tới.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn)  Len lỏi trong cuộc sống hàng ngày, những đồi chơi tình dục cũng có một thế giới hoàng kim của riêng mình khi mang một mức giá "khủng" khó thể ngờ tới.


Chiếc máy rung được làm bằng bạch kim nạm 28 cara kim cương quanh đầu. Một phiên bản khác của chiếc máy rung này được làm bằng vàng và cũng được nạm kim cương. Giá trị của chiếc máy này lên tới 3.250 USD (khoảng 68 triệu đồng).

Món đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ được làm từ bạc, lông đuôi và bờm của ngựa do nhà thiết kế Betony Vernon chế tạo. Giá khởi điểm của món đồ chơi có một không hai này 3.475 USD (khoảng 73 triệu đồng).

Chiếc vòng mát xa dành cho nam giới do nhà thiết kế chế tạo bởi nhà thiết kế Betony Vernon. Giá của mỗi chiếc vòng là 4.254 USD (gần 90 triệu đồng)

Món đồ chơi tình dùng đến từ Ý Gold Tickler làm hoàn toàn bằng vàng 18 cara và lông của một loài cò lớn ở Châu Phi. Giá món đồ này lên tới 4.506 (khoảng 95 triệu đồng).

Chiếc ghế mát xa kiêm chức năng đồ chơi tình dục với biệt danh "chiếc ghế của giấc mơ", xuất xứ từ Hàn Quốc hiện rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Giá mỗi chiếc ghế trên thị trường là 6.200 USD (khoảng 131 triệu đồng).

Chiếc máy rung làm hoàn toàn bằng vàng 18 cara đặt bên trong một hộp làm bằng gỗ quý. Chiếc máy rung này có giá lên tới 15 nghìn USD (khoảng 317 triệu đồng).

Chiếc nhẫn Victor Phantasm gắn vào dương vật giả được làm từ 177 viên kim cương. Món đồ độc đáo này được bán với giá rất khủng: 59 nghìn USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Búp bê tình dục Valentina được coi là giống người thật nhất thế giới từng gây cơn sốt trên mạng khi một cửa hàng tại Brazil giới thiệu năm 2013. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra 105 nghìn USD (khoảng 2,2 tỷ đồng) để sở hữu chúng.

Chiếc máy rung do nhà thiết kế Colin Burn chế tạo được chạm khắc tinh xảo với hình thù chiếc vương miện của Nữ hoàng Anh phía sau. Nhà thiết kế đã sử dụng tổng cộng 1.000 viên ngọc bích, ngọc trai và kim cương để tạo ra món đồ này với tổng trị giá lên tới 1 triệu USD (khoảng 21 tỷ đồng).

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news