Tin mới

Những mẫu xe hơi đẹp "long lanh" dành riêng cho phái đẹp

Thứ bảy, 20/02/2016, 09:20 (GMT+7)

Trong thế giới xe siêu sang luôn có những dòng xe được phụ nữ đặc biệt yêu thích. Dưới đây là danh sách những mẫu xe hút hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong thế giới xe siêu sang luôn có những dòng xe được phụ nữ đặc biệt yêu thích. Dưới đây là danh sách những mẫu xe hút hồn phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ riêng đàn ông mới có sở thích đặc biệt với những chiếc xế hộp, mà món đồ xa xỉ này cũng có sức hút đặc biệt với các chị em phụ nữ. Chính vì thế nguồn Insure.com đã từng thực hiện một cuộc khảo sát nhằm tìm ra chính xác những chiếc xe mà phụ nữ trên thế giới yêu thích.

Ferrari GTO

Phiên bản cổ điển của Ferrari rất được lòng phái đẹp. Ảnh: Insure.com

Ferrari đã sản xuất ra nhiều phiên bản GTO, tuy nhiên phiên bản cổ điển của dòng xe này luôn được coi là chiếc xe đắt giá nhất trên thế giới được phái đẹp ưa thích. Hầu hết những chiếc xe Frrari nào cũng hút hồn phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Dodge Viper

 

Chiếc xe thể thao này sở hữu khối động cơ V10 cùng khí động học. Ngoài ra nó còn có một kiểu dáng đẹp và rất gợi cảm. Phụ nữ rất phù hợp khi sở hữu và lái những chiếc xe thể thao như thế này. Chính vì thế chiếc Dodge Viper là minh chứng cho câu nói “ phụ nữ thường yêu thích xe hơi thể thao”.

Một điểu đặc biệt nữa chính là toàn bộ những chiếc xe Dodge Viper đều được làm thủ công và sản xuất tại Detroit, Michigan.

BMW M6 Cabrio

 

Từ trước tới nay BMW luôn là đại diện cho sự giàu có và địa vị xã hội cao cấp. Mặc dù hiện nay có nhiều sự cạnh tranh đến từ các hãng ô tô khác như Lexus nhưng BMW luôn được đánh giá cao trong thế giới xe siêu sang.

Đó cũng chính là lý do khiến cho một người phụ nữ đam mê chiếc xe sang trọng và không kém phần thể thao BMW M6 Cabrio. Chiếc xe này là chiếc xe thể thao duy nhất của dòng này, đặc biệt nó còn sở hữu thiết kế convertible khá sexy.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news