Tin mới

Những mẫu xe mô tô hình dáng kỳ dị nhất thế giới

Thứ sáu, 18/09/2015, 10:04 (GMT+7)

Dưới đây là những mẫu xe mô tô có thiết kế kỳ quặc nhất trong lịch sử. Nhiều mẫu xe có ngoại hình khá ngổ ngáo và độc đáo.

Dưới đây là những mẫu xe mô tô có thiết kế kỳ quặc nhất trong lịch sử. Nhiều mẫu xe có ngoại hình khá ngổ ngáo và độc đáo.

Dù chỉ có được tốc độ tối đa khiêm tốn 57km/h nhưng chiếc môtô cổ này lại thích hợp với những đoạn đường gồ ghề và những chuyến đi xa. Trái ngược với dáng vẻ hầm hồ, xe chỉ nặng khoảng 100kg

Có lẽ không cần mô tả quá nhiều thì những ai nhìn thấy mẫu xe máy này cũng có thể nhận ra và nhớ là của Jaguar với nguyên hình một chú báo lao đi từ khối động cơ phân khối lớn.

Với mức giá 500.000 USD, Yamaha Roadstar BMS Chopper được làm thủ công với toàn bộ khung sườn và nhiều chi tiết khác được mạ vàng, ghế ngồi của chiếc “chopper vàng” này được làm từ nhung đỏ. Nhìn từ xa, xe có hình dáng tựa như một con báo đang lao về phía trước.

“Con quỷ tốc độ” Dodge Tomahawk được trang bị khối động cơ V10, 8,3 lít, loại động cơ sử dụng trên những chiếc xe hơi thể thao Viper. Nhờ khối động cơ siêu khủng, Dodge Tomahawk có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,6 giây và đạt vận tốc tối đa 672 km/h. Mẫu mô tô này được trang bị 2 bánh xe phía trước và 2 bánh phía sau để tăng sự ổn định khi vận hành. Giá bán của Tomahawk ở mức 555.000 USD.

Uno Dycicle là xe mô tô mang hình dáng không giống với những suy nghĩ của mọi người về một chiếc xe máy nhất, dù rằng nó cũng có hai bánh nhưng các xe máy khác. Chỉ có điều, cả hai bánh được đặt song song khiến nhiều người liên tưởng tới loại xe segway đang khá phổ biến hiện nay.

Được thiết kế và sản xuất bởi Wild Bill Gelbke, chiếc xe dị ngợm này dài tới 5,2 mét và nặng hơn 1,3 tấn – một con số “khủng” đối với một chiếc xe máy. Chính vì thế mà Roadog được coi là mẫu xe máy lớn nhất từng được sản xuất trên thế giới.

Khó có mẫu xe máy nào mà động cơ và hệ truyền động lại được bố trí phía trước như Megola.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news