Tin mới

Những món giúp giảm cân, đẹp da khi ăn vào buổi tối

Thứ sáu, 26/06/2015, 15:36 (GMT+7)

Bạn phải vất vả để lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da sáng mịn với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chế độ tập luyện hợp lý. Tuy nhiên, chỉ với những thực phẩm dinh dưỡng dưới đây, nếu bạn ăn chúng vào buổi tối, chúng sẽ mang đến những công dụng thần kì đối với vóc dáng và làn da của bạn.

Bạn phải vất vả để lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da sáng mịn với một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chế độ tập luyện hợp lý. Tuy nhiên, chỉ với những thực phẩm dinh dưỡng dưới đây, nếu bạn ăn chúng vào buổi tối, chúng sẽ mang đến những Công dụng thần kì đối với vóc dáng và làn da của bạn.

Chuối

 

Trước khi đi ngủ, nếu bạn ăn một quả chuối, bạn sẽ có được giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bản thân chuối có chức năng giải phóng năng lượng khi bạn đang ngủ, do đó, nếu ăn chuối vào buổi tối là phương pháp giảm cần thần kỳ, hiệu quả.

Là loại thực phẩm giàu chất xơ và ít calo, mỗi quả chuối chỉ khoảng từ 80 đến 100 calo nên nếu bạn đã lỡ ăn nhiều thức ăn chứa tinh bột và chất béo, thì việc ăn chuối vào buổi tối là giải pháp tốt nhất để giải phóng năng lượng.

Sữa không đường

Nhiều chị em lựa chọn cho mình sữa không đường để vừa làm đẹp da, vừa ngăn chặn tình trạng tăng cân nhằm giữ vóc dáng thon gọn. Khi uống sữa ấm không đường trước khi đi ngủ, một lượng chất béo dư thừa trong cơ thể bạn đã được đốt cháy.

Bí đao luộc

Đây được coi như món ăn lý tưởng cho những người muốn Giảm cân do món này có vị thanh mát, không chứa chất béo. 

Cà chua

 

Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước. Do đó, sử dụng cà chua trong những bữa ăn hàng ngày là gợi ý không tồi giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

Súp lơ

 

Là thực phẩm chứa đến 92,1% lượng nước, trong súp lơ còn có thành phần dinh dưỡng thực vật có tác dụng giảm lượng cholesterol giúp cho làn da của bạn luôn được láng mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Đu đủ

 

Chứa loại enzim đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo làn da, giúp da được mịn màng, tươi trẻ, việc ăn đu đủ mỗi ngày đặc biệt vào buổi tối sẽ giúp da bạn căng mịn và hồng hào nhanh chóng.

Minh di (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news