Tin mới

Những món đồ dát vàng, kim cương khẳng định đẳng cấp sao Việt

Thứ sáu, 07/08/2015, 16:58 (GMT+7)

Bên cạnh tài năng, những ngôi sao giải trí trong làng showbiz Việt Nam còn thể hiện đẳng cấp của bản thân qua những bộ sưu tập hàng hiệu, hay thậm chí là dát vàng, kim cương với giá trị hàng triệu đô la.

Bên cạnh tài năng, những ngôi sao giải trí trong làng showbiz Việt Nam còn thể hiện đẳng cấp của bản thân qua những bộ sưu tập hàng hiệu, hay thậm chí là dát vàng, kim cương với giá trị hàng triệu đô la.

Bộ trang sức kim cương hình rắn có giá trên 10 tỷ đồng

Có mặt đầu tiên trong danh sách này phải kể đến nữ hoàng hàng hiệu Lý Nhã Kỳ. Lý Nhã Kỳ luôn là cái tên đình đám được nhắc kèm với những món đồ xa xỉ, có giá trị lên tới hàng triệu đô. Cô không có thú chơi dát vàng nhưng ngược lại nữ diễn viên Mùa hè lạnh lại có một niềm đam mê mãnh liệt với những món đồ đính kim cương.

Cô có nhiều bộ sưu tập kim cương các món đồ trang sức. Đặc biệt trong số đó là bộ sưu tập kim cương hình rắn. Đây là những trang sức được chế tác hết sức tinh xảo, khéo léo. Cô đã từng diện toàn bộ bộ sưu tập kim cương hình rắn này tại một sự kiện. Được biết giá trị của chúng lên đến trên 10 tỷ đồng. Đây chỉ là một trong nhiều món đồ khủng của người đẹp.

Tiếp theo, nổi bật trong danh sách là ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Món đồ mới nhất trong bộ sưu tập của Đàm Vĩnh Hưng là một chiếc iPhone 6 mạ vàng.

iPhone 6 mạ vàng 24K phiên bản giới hạn tại Việt Nam

Hôm 2/1, Mr Đàm đã khoe trên trang cá nhân chiếc điện thoại iPhone 6 được làm từ vàng 24K chất lượng cao do một công ty ở Việt Nam sản xuất với phiên bản hạn chế. Chiếc điện thoại sang chảnh bậc nhất Việt nam này là chiếc số 88/199 và có đóng logo của Mr Đàm.

Ông chủ Cát Tiên Sa người đã tặng chiếc iPhone 6 mạ vàng cho Mr Đàm

Nam ca sỹ đã không dấu được sự phấn khích khi chia sẻ hình ảnh cùng dòng tâm trạng : “Đợi cưng đã lâu… Bây giờ mới chịu xuất hiện gặp anh là sao ?”. Chiếc iPhone 6 dát vàng, kim cương và nạm hình rồng tiếp tục làm giàu thêm cho bộ sưu tập những món đồ sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng.

Anh còn cho biết thêm, đây là món quà Tiến sỹ nghệ thuật học Nguyễn Quang Minh – ông chủ Cát Tiên Sa đặt tặng riêng cho giám khảo của chương trình Giọng hát Việt.

Bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

Tiếp tục trong bộ sưu tập những món đồ dát vàng của ông hoàng nhạc Việt phải kể đến một món quà tặng đáng nhớ trong tiệc sinh nhật tròn 43 tuổi của Mr.Đàm. Vào tháng 10/2014 ở TP.HCM, một người bạn đã tặng nam ca sỹ chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng ở chính giữa cùng với một bức tượng chân dung “ông hoàng nhạc Việt”.

Cùng với chiếc bánh đó là thiệp chúc mừng cũng ánh màu vàng. Món quà đắt tiền đã thu hút nhiều sự tò mò của người hâm mộ nam ca sỹ. Để dập tắt sự tò mò Đàm Vĩnh Hưng chỉ tiết lộ, người tặng quà là một người đàn ông hơn anh 2 tuổi, ngoài ra anh không hé lộ thêm chi tiết thông tin gì.

Đồng hồ đính kim cương của Mr Đàm

Ngoài việc mê mẩn những món đồ dát vàng và thường xuyên nhận được những món quà đó từ bạn bè thì Mr Đàm còn bị chinh phục hoàn toàn bởi vẻ đẹp của những viên kim cương. Anh không ít lần khiến mọi người choáng trước độ chịu chơi của mình qua việc chi mạnh tiền sở hữu nhiều chiếc đồng hồ, nhẫn kim cương tiền tỷ.

Trà Ngọc Hằng sở hữu điện thoại Vertu mạ vàng có giá hàng tỷ đồng

Cũng trong giới showbiz, người sở hữu chiếc điện thoại dát vàng là người đẹp Trà Ngọc Hằng. Đầu tháng 8/2014, Trà Ngọc Hằng đã tham dự buổi ra mắt phim bom tấn Hollywood và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi khoác lên người những món đồ đắt tiền, bộ đầm hiệu Valentino kèm phụ kiện LV, Prada có giá trị trăm triệu đồng. Đáng chú ý nhất là chiếc điện thoại Vertu mạ vàng có trị giá lên tới hàng tỷ đồng mà người đẹp cầm theo.

Ngoài những phụ kiện, đồ điện tử mạ vàng mà các sao Việt sở hữu thì họ còn khẳng định độ chịu chơi qua việc dát vàng trang trí cho chính những ngôi biệt thự của mình.

Biệt thự được trang trí 150 lượng vàng của ca sỹ Ngọc Sơn

Trong số đó không thể không nhắc tới ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn. Căn biệt thự của Ngọc Sơn được xây dựng vào năm 1999, có diện tích 300 mét vuông với phần hoa văn được chạm trổ dát vàng công phu. Ngôi nhà của anh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết không gian ngôi nhà đều sáng lên bởi màu ánh vàng lấp lánh. Được biết, ca sỹ Ngọc Sơn đã bỏ ra hơn 150 lượng vàng cho việc trang trí căn biệt thự này.

Biệt thự được trang trí hoàn toàn bằng vàng của hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Bên cạnh Ngọc Sơn thì hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên cũng từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài với căn biệt thự được dát vàng. Ngôi nhà tại TP.HCM là tài sản sành dụm trong nhiều năm của cô, cơ ngơi của người đẹp được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp cổ và được trang trí bằng vàng ròng. Trần nhà được dát một lớp vàng mỏng 24K, những chi tiết nhỏ như buồn tắm, thang máy cũng được chủ nhân cho dát vàng toàn bộ. Trị giá căn biệt thự này vào thời điểm đó lên tới 300 tỷ đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sỹ