Tin mới

Những nếp nhăn trên mặt cho biết điều gì?

Thứ bảy, 19/11/2016, 08:00 (GMT+7)

Nếp nhăn tại sao lại xuất hiện trên khuôn mặt của bạn, nó có liên quan gì đến sức khỏe và làn da của bạn? Hãy cùng giải mã những bí mật về nếp nhăn nhé!

Nếp nhăn tại sao lại xuất hiện trên khuôn mặt của bạn, nó có liên quan gì đến sức khỏe và làn da của bạn? Hãy cùng giải mã những bí mật về nếp nhăn nhé!

“Bí mật” của những nếp nhăn

  

Theo các chuyên gia y tế, nếp nhăn biểu hiện trên khuôn mặt thể hiện cơ thể của bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe. Không chỉ là dấu hiệu của lão hóa, những nếp nhăn còn liên quan đến một số bệnh khác trên cơ thể. Tùy vào vị trí sẽ có những điều lưu ý khác nhau.

 

Nếu nếp nhăn xuất hiện giữa mũi và môi là biểu hiện của những người hay hút thuốc lá hoặc có lá lách yếu, để khắc phục bạn hãy cố gắng ăn nhiều rau xanh, bí đỏ, cà rốt. 

 

Những nếp nhăn xuất hiện tại khóe miệng thì bạn đang gặp vấn đề tại đại tràng (hay còn gọi là ruột kết). Để cải thiện sức khỏe bạn nên ăn những loại thức ăn bổ sung chất xơ, vitamin D, tập thể dục và uống nhiều nước.

 

Nếp nhăn ở cổ thể hiện bạn đang gặp vấn đề về tuyến giáp, hãy ăn thức ăn có chứa kẽm hoặc uống thuốc bổ sung kẽm và cắt giảm bớt Gluten ra khỏi chế độ ăn uống của bạn.

Nếp nhăn ở môi dưới và trên cằm thể hiện bạn đang có cảm xúc tiêu cực trong suốt thời gian dài. Hãy cố gắng giảm stress, bớt đi sự giận dữ, cố gắng giữ tinh thần luôn thoải mái sẽ giúp sức khỏe của bạn tốt hơn.

 

Nếp nhăn ngang trán còn được gọi là “đường lo lắng”, bạn chắc chắn đang bị stress. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đồng thời, đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang ăn quá nhiều đường và chất béo mà không uống đủ nước.

 

Nếp nhăn ở lông mày phải là dấu hiệu gan yếu, hãy ăn uống thêm nhiều rau xanh và quả ngọt.

Nếp nhăn ở dái tai có khả năng bạn sẽ mắc bệnh tim. Nếp nhăn này hình thành do sự sụp đổ của các mạch máu nhỏ chảy đến dái tai tụ lại mà thành, dấu hiệu có thể phản ánh sự thay đổi của những mạch máu xung quanh tim. 

Làm gì để cải thiện những nếp nhăn?

 

Theo các chuyên gia, tia cực tím chính là thủ phạm hàng đầu gây lão hóa da dẫn đến nếp nhăn. Tia cực tím khiến tế bào da mất dần đi collagen, khiến da trở nên thô ráp, chảy xệ và tạo ra những đốm sẫm màu. Dù cho bạn chỉ mới hơn 20 tuổi, nhưng đừng chủ quan, da bạn cũng đã bắt đầu lão hóa. Để giữ làn da trẻ trung bên cạnh việc cố gắng giữ cho tinh thần luôn thoải mái thì cũng nên bổ sung collagen cho da và chống nắng trước khi ra ngoài trời.

 

Da được bổ sung collagen kịp thời sẽ giúp da luôn căng mịn, trắng hồng, chống lại các nếp nhăn, đồi mồi, nám, tàn nhang… Hãy sử dụng kem chống lão hóa, chống nhăn da của Medi White để làn da luôn tươi trẻ như tuổi 20 dù tuổi thật của bạn đã ở khoảng 30-40 tuổi.

 

Kem chống lão hóa Medi White cung cấp lượng collagen tinh chất cực kỳ hiệu quả giúp phục hồi những tế bào bị tổn thương, chảy xệ, già nua trở nên tươi trẻ, mịn màng và hồng hào.

 

Tinh chất Collagen đậm đặc với hàm lượng cao có trong kem chống lão hóa Medi White tác động trực tiếp lên các vùng da bị nhăn như đuôi mắt, khóe miệng, trán, mí mắt, nọng cằm, rãnh mũi, má…. Kem dần thẩm thấu qua lớp thượng bì, lượng collagen bị mất ở lớp bì sẽ được bù đắp, từ đó da sẽ căng mịn, hồng hào, xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa da.

 

Ngoài collagen, trong kem chống lão hóa Medi White còn kết hợp các tinh chất dưỡng khác giúp cho da mềm mượt, mịn màng và trắng lên trông thấy. Giúp mang đến một làn da tràn đầy năng lượng, tươi trẻ và căng tràn sức sống.

 

Kem chống lão hóa Medi White là sản phẩm được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế và cho phép lưu hành nên rất an toàn và mang lại hiệu quả chống lão hóa và làm trắng da cao.

Công ty TNHH NanoTechco

Địa chỉ: 149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://mediwhite.vn -  Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news