Tin mới

Những người đẹp yêu “con nhà đại gia” gây sốt

Thứ sáu, 14/08/2015, 15:28 (GMT+7)

 

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà yêu và lấy Louis Nguyễn năm 2012. Việc cô cưới và lấy con nhà đại gia giàu “khủng” ở Sài Gòn khiến không ít người bất ngờ, bàn tán xôn xao.

Theo đó, Louis Nguyễn là thiếu gia của gia tộc kinh doanh  có tiếng. Cha anh, ông Jonathan Hạnh Nguyễn và mẹ anh, người có quan hệ ruột thịt với cựu phu nhân Philippines, vốn là những doanh nhân thành đạt ở Philippines.

Sau khi cha mẹ anh ly dị, anh cùng cha về Việt Nam lèo lái con thuyền kinh doanh trị giá hàng nghìn tỷ đồng, Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPP), chuyên kinh doanh hàng hiệu với vô số trung tâm thời trang trải dài khắp Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như Tràng Tiền Plaza, Trung tâm mua sắm cao cấp Rex Arcade...

Ngoài việc kinh doanh hàng hiệu xa xỉ, bố chồng Hà Tăng còn làm ăn buôn bán, kinh doanh với hai thương hiệu kinh doanh thực phẩm nổi tiếng thế giới là Burger King và gà rán kiểu Mỹ Popeyes Chicken, đồ uống Dunkin’ Donuts.

Ông cũng đầu tư vào đồ ăn nhanh với thương hiệu Domino’s Pizza

Hiện, tập đoàn IPP đã đầu tư hoặc hợp tác đầu tư 30 dự án với tổng số vốn hơn 280 triệu USD. Những dự án này mang lại doanh số hằng năm khoảng 460 triệu USD và tạo công ăn việc làm cho hơn 20.000 lao động ở Việt Nam.

Cùng với quyền lực “khủng” trong kinh doanh, gia đình nhà chồng Hà Tăng cũng gây ấn tượng khi sở hữu một biệt thự lớn với nhiều chiếc xe sang, cùng đồ nội thất dát  vàng vương giả.

Sau khi về nhà chồng, Tăng Thanh Hà cũng chuyển hướng kinh doanh, ủng hộ chồng trong công việc và thường xuyên đi du lịch cùng chị em gia đình chồng.

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà trong nhà đại gia cũng đầy viên mãn với sự yêu thương của chồng, bố mẹ chồng và một đứa con mới chào đời, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người mẫu Phạm Ngọc Thạch

Người mẫu Phạm Ngọc Thạch cũng “về dinh” với một thiếu gia giàu có nổi tiếng đất bắc. Việc cô về làm giàu nhà đại gia cũng một thời khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, người yêu và chòng cô sau này là Đỗ Bình Dương. Bố chồng người đẹp - ông Đỗ Văn Bình từng là người giàu thứ 39 trên sàn chứng khoán, với giá trị tài sản hơn 400 tỷ đồng (tính đến 31/12/2012).

 

Đỗ Bình Dương cũng đang  làm việc tại Công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại Bắc Ninh với vị trí giám đốc marketing.

Công ty Sudico, nơi ông Đỗ Văn Bình đang làm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, một thời là mã cổ phiếu được săn đón trên sàn chứng khoán.

Công ty Cổ phần Đại Dương có nhiều công ty con như Công ty CPDTXD và HTPTVT Phúc An – Hà Nội; Công ty cổ phần Thủy Điên Sông Bạc – huyện Quang Bình , Hà Giang; Công ty Ngôi Sao – Bắc Ninh.

Các dự án tiêu biểu của tập đoàn này có thể kể đến: Dự án Thủy điện Sông Bạc : Công suất 42 megawat; Dự án khu nhà ở cao cấp Nguyễn Quyền – Bắc Ninh : Khu giải trí, Biệt thự, Nhà ở liền kề với tổng diện tích hơn 15 h; Khu nhà máy sản xuất Ô tô xe máy tại Bắc Ninh; Khu kho ngoại quan phục vụ kiểm hóa hàng hóa của hải Quan tai Đường Hai Bà Trưng – Bắc Ninh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Người yêu của hoa hậu Đặng Thu Thảo tên thật là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Anh đã tốt nghiệp đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ. Vừa qua, bạn trai tin đồn của Thu Thảo còn có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, người yêu HH Đặng Thu Thảo còn là người thừa kế của Tập đoàn Trung Thủy. Đây là một tập đoàn lớn mạnh, chủ sở hữu của nhiều dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn.

Trung Thủy Group hiện được biết đến là tập đoàn đa ngành, chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản, khai thác, quản lý căn hộ, cao ốc văn phòng. Đã có nhiều dự án đi vào hoạt động như tòa nhà Lancaster, cao ốc Miss Aodai tại Tp.HCM và cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp tại Anam Spa, Sen Spa (Tp.HCM), các nhà hàng, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm Tp.HCM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news