Tin mới

Những người làm chủ số 1 Việt Nam

Thứ sáu, 10/01/2014, 15:36 (GMT+7)

Cuốn sách tập hợp những bài viết về các nhân vật nổi tiếng như ông Giản Tư Trung, bà Mai Kiều Liên.

Cuốn sách tập hợp những bài viết về các nhân vật nổi tiếng như ông Giản Tư Trung, bà Mai Kiều Liên.

Cuốn sách Những người làm chủ số 1 Việt Nam hướng tới mọi đối tượng độc giả: những người trẻ và những người đã bớt trẻ, những người quan tâm đến kinh tế cùng những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cũng như mong muốn được truyền cảm hứng từ những doanh nhân hàng đầu VN...
Tác phẩm viết về những doanh nhân số 1 Việt Nam như Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần FPT, Đặng Lê Nguyên Vũ - Người sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, Lý Ngọc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Minh Long I, Giản Tư Trung - Hiệu trưởng trường Doanh nhân PACE, Mai Kiều Liên – Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam...

Những người làm chủ số 1 Việt Nam
Bìa cuốn sách Những người làm chủ số 1 Việt Nam.

Với độ dài hợp lý, mỗi nhân vật được khắc họa, phỏng vấn trong chừng 30 trang giấy, độc giả sẽ tìm thấy trong cuốn sách nhiều tư liệu chưa từng được tiết lộ của các doanh nhân này, đặc biệt là những điều nhắn nhủ, tiếp sức và kỳ vọng của họ với thế hệ trẻ.
Cuốn sách nằm trong Dự án xã hội về sách do một nhóm các bạn trẻ  đứng đầu là tác giả Đàm Ngọc Linh khởi xướng từ đầu 2013, với mong muốn:
- Hình thành một tuyển tập sách về người Việt Nam và cho người Việt Nam.
- Hướng tới việc giúp độc giả có cơ hội tìm hiểu nhiều chiều và chính thống về các doanh nhân - doanh nghiệp dẫn đầu bên cạnh những gì các phương tiện truyền thông đã khai thác.
- Khơi nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ khi bước chân vào thương trường khốc liệt và tự tin khởi nghiệp với những kinh nghiệm và bài học quý giá.
- Tôn vinh những doanh nhân - doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và làm cầu nối tri thức giữa những nhân vật với độc giả.
Tác giả
Đàm Ngọc Linh (bút danh Linh Đàm) sinh năm 1990, là Cử nhân Khoa Tài chính - Ngân hàng, đại học Ngoại thuơng. Cô từng giành được nhiều giải thưởng về viết bài tại Alphabooks, Thái Hà Books.

Viết sách về những doanh nhân hàng đầu Việt Nam đã được Đàm Ngọc Linh nung nấu từ năm còn là cô học sinh lớp 10. Một năm trước (2012), dự án Những người làm chủ số 1 Việt Nam chính thức được khởi động.

Theo tri Thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news