Tin mới

Những pha khỏa thân ăn mừng U23 Việt Nam khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Chủ nhật, 21/01/2018, 21:09 (GMT+7)

Đêm 20/1, trong màn ăn mừng ngút trời của cổ động viên sau khi U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Iraq để vào bán kết, nhiều cô gái đã có màn cổ vũ đầy phản cảm khi thản nhiên khỏa thân ngay trên phố.

Đêm 20/1, trong màn ăn mừng ngút trời của cổ động viên sau khi U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Iraq để vào bán kết, nhiều cô gái đã có màn cổ vũ đầy phản cảm khi thản nhiên khỏa thân ngay trên phố.

Tối 20/1, sau khi ĐT U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết U23 châu Á, trên nhiều thành phố lớn của cả nước, hàng nghìn CĐV đã đổ ra đường ăn mừng.

Tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng…, đâu đâu cũng thấy cảnh người hâm mộ bóng đá hò hét, nhảy múa, cầm cờ đỏ sao vàng ăn mừng giữa phố.

Tại các tuyến đường trung tâm thành phố Hà Nội như Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Tràng Thi..., hàng ngàn cổ động viên đi xe máy mang cờ Tổ quốc, căng khẩu hiệu "Việt Nam vô địch"...

Không ít các con đường tắc nghẽn, xe buýt phải dừng lại vì số lượng người đổ ra đường hòa chung không khí quá đông.

Tuy nhiên, những bức ảnh chụp một nhóm vài cô gái với trang phục đầy phản cảm, thậm chí là thản nhiên khỏa thân nhảy nhót từng bừng ngay trên phố đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Cô gái biến quốc kỳ thiêng liêng thành y phục gây phản cảm và phẫn nộ.

Điều đáng nói, có cô gái còn không mặc gì và dùng chính là cờ tổ quốc để che đi những phần nhạy cảm.

 

Hành động "trút bỏ xiêm y" đã gây không ít sự ngạc nhiên và thậm chí khiến nhiều người xung quanh có phần xấu hổ khi tận mắt chứng kiến cảnh này.

Cô gái này thậm chí còn để lộ cả những bộ phận nhạy cảm khi hòa vào đám đông mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

 

2 cô gái đứng giữa đường để cởi áo, khoe thân ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam.

"Vui thôi, đừng vui quá, bạn làm xấu hình ảnh cổ vũ tích cực của cổ động viên rồi. Cổ động viên có nhiều loại và đây là loại không xứng đáng nhất", bạn đọc Nguyễn Văn Hinh bình luận.

 
Và đến mức thản nhiên bán khỏa thân đi lại giữa phố đông người thì những người xung quanh chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm.

"Không hiểu những bạn trẻ này nghĩ gì mà lột đồ như vậy. Bạn khoe thân không đúng lúc, đúng nơi rồi. Thật đáng xấu hổ!”, một nickname khác chỉ trích.

Trào lưu "cởi bỏ xiêm y" để thể hiện sự ăn mừng một cách quá khích và lố bịch đang trở nên khó kiểm soát hơn bao giờ hết. Có rất nhiều cách để ăn mừng chiến thắng, nhưng hành động cởi bỏ quần áo rồi ra đường là đang trực tiếp làm mất thuần phong mĩ tục, làm xấu đi ý nghĩa thực sự của việc ăn mừng.

Hơn thế nữa, lá cờ là biểu tượng quốc gia cao quý. Vì vậy, việc quấn cờ che thân còn là hành động phản cảm đi ngược lại thuần phong mỹ tục của đất nước.

Đừng nên cổ xúy cho những hành động làm xấu đi hình ảnh của người hâm mộ trái bóng tròn trong nước nói chung và trên thế giới nói riêng. Hãy cổ vũ và ăn mừng một cách văn mình, văn hóa các bạn nhé!

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news