Tin mới

Những thầy cô giáo ấn tượng năm 2016

Thứ sáu, 30/12/2016, 10:45 (GMT+7)

Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn hay gây ấn tượng bởi việc làm, hành động vui nhộn, ý nghĩa, những thầy cô giáo này đã để lại ấn tượng tốt với nhiều người trong năm 2016.

Sở hữu vẻ đẹp xinh xắn hay gây ấn tượng bởi việc làm, hành động vui nhộn, ý nghĩa, những thầy cô giáo này đã để lại ấn tượng tốt với nhiều người trong năm 2016.

Cô giáo xinh đẹp chơi nhạc Kpop bằng đàn bầu

[mecloud]yQVJTdLYGF[/mecloud]

Clip cô gái trẻ chơi đàn bầu được đăng trên một diễn đàn mạng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tiếng đàn cô gái rất chuyên nghiệp, tạo cảm giác mới mẻ cho nhiều fan của bộ phim Hàn Quốc đang được yêu thích: “Mây họa ánh trăng”.

Cô giáo Lê Thùy Linh. Ảnh: Internet

Ca khúc mà cô gái gẩy bằng đàn bầu là “Because I miss you” - một trong những ca khúc chủ đề của bộ phim “Mây họa ánh trắng”.

Lê Thùy Linh sinh năm 1991, là giảng viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Cô không chỉ biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài nước mà còn là giáo viên của nhiều tài năng âm nhạc quốc gia.

Thầy giáo viết chữ bằng miệng

Vì khuyết tật không thể viết chữ bằng chính đôi tay của mình, anh Phùng Văn Trường (sinh năm 1979, thôn Nhân Lý, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) quyết tâm dùng miệng tập viết.

Thầy giáo viết chữ bằng miệng. Ảnh: Internet

Viết chữ bằng miệng nhưng 7 năm qua người đàn ông này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn vì tâm huyết với sự nghiệp trồng người. Anh nhận giúp đỡ các gia đình trong thôn rèn chữ, luyện toán cho con em họ. Mỗi ngày, lớp học của người thầy giáo đặc biệt vẫn luôn rộn tiếng ê a đánh vần và những con số và cộng, trừ, nhân, chia.

Cô giáo thực tập tại Vũng Tàu trẻ như học sinh

Những hình ảnh về một cô giáo thực tập xinh đẹp, trẻ trung chụp cùng các em học sinh cấp 2 đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên diễn đàn mạng.

Cô giáo chụp ảnh với học sinh gây sốt mạng xã hội vì trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: Internet

Trong hình, cô giáo thực tập mặc áo dài màu hồng, vui vẻ tạo dáng cùng bạn bè và học sinh. Phần lớn dân mạng khen ngợi vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung của thiếu nữ.

Nhân vật gây chú ý trên diễn đàn là Lại Nguyễn Thùy Dung, sinh năm 1996. Cô hiện là sinh viên khoa Anh - Nhật, Cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Cô rất yêu nghề giáo viên vì học sinh khá dễ thương. Trong đợt thực tập, lúc rảnh rỗi, Dung thường "check-in" với các em để tạo sự gần gũi và thoải mái.

Do hình ảnh của Thùy Dung được lan truyền trên mạng xã hội nên số lượng theo dõi Facebook nữ sinh tăng lên đến 40.000 người.

Thùy Dung cho hay cô sắp bước sang đợt thực tập thứ hai vào tháng 3/2017. Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, 9X dự định ở lại trường học liên thông lên đại học và trở thành cô giáo dạy ngoại ngữ.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Dung còn viết chữ rất đẹp từ nhỏ, nhờ có mẹ là giáo viên tiểu học.

Thầy giáo vừa nhảy vừa hát với học sinh trên bục giảng

[mecloud]Lj3sYwHOcK[/mecloud]

Nhân dịp 20/10, thầy giáo Lê Minh (Trường THPT Nông Cống 1, tỉnh Thanh Hóa) đã có một tiết mục văn nghệ ấn tượng tặng các nữ sinh khi thực hiện những bước nhảy uyển chuyển cùng với nam sinh ngay tại lớp học.

Tiết mục văn nghệ của thầy giáo này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đã có hàng nghìn lượt xem và bình luận của nhiều học sinh bày tỏ sự ấn tượng và thích thú về một người thầy tâm lý, gần gũi.

Thậm chí một số người hóm hỉnh cho rằng: “Đây chính là thầy giáo của năm”. Tuy nhiên, số ít người thì cho rằng hoạt động tuy vui nhưng các giáo viên cũng chú ý tiết chế trên lớp học để giữ hình ảnh người giáo viên.

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news