Tin mới

Những thiết bị làm đẹp “lạ lùng” nhất được bán trên chợ điện tử Trung Quốc

Thứ sáu, 15/01/2016, 10:15 (GMT+7)

Ngày nay, bạn có thể mua gần như mọi thứ trên Taobao, chợ điện tử lớn nhất Trung Quốc. Mọi mặt hàng đều có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng thì còn phải xem xét.

Ngày nay, bạn có thể mua gần như mọi thứ trên Taobao, chợ điện tử lớn nhất Trung Quốc. Mọi mặt hàng đều có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng thì còn phải xem xét.

1. Lược gỡ tóc rối: 2,75 USD

Đây hiển nhiên là một bản "nhái" của chiếc lược Tangle Teezer từng được giải thưởng tại các cuộc thi dành cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với mức giá từ 15 USD trở lên, bản nhái trên Taobao này chắc chắn "câu khách" nhờ vào giá cả.

 

Giống như bản gốc, chiếc lược này dùng để chải những phần tóc rối và nhiều nút thắt nhất, có thể chải tóc khô cũng như tóc ướt. Phóng viên trang Mashable đã thử dùng chiếc lược nhái này để chải mái tóc rồi của cô. Mặc dù kết quả cho thấy trông phần tóc cũng không hề được cải thiện hơn chút nào, tuy nhiên bù lại chiếc lược này cũng không làm hỏng tóc hoặc cào mạnh vào da đầu.

Với mức giá 15 USD, phóng viên trang Mashable cho rằng nó cũng khá đáng thử và chấm điểm sản phẩm 4/5.

2. Bộ massage mắt và nhấn mí: 0,45 USD

Thiết bị kỳ quặc này chính là một công cụ massage mắt giúp nhấn thêm mí cho những người mắt một mí. Tại châu Á, sở hữu một đôi mắt 2 mí là một điều rất quan trọng, và thậm chí nhiều người còn chấp nhận phẫu thuật thẩm mĩ để có được đôi mắt 2 mí. Những người không muốn phẫu thuật có thể dùng các miếng dán mí và những công cụ làm đẹp khác để nhấn cho phần mí thêm nổi.

 

Phóng viên trang Mashable cũng đã dùng thử thiết bị kỳ quặc này nhưng không rõ nó có thực sự đem lại tác dụng nhấn mí. Tuy nhiên, cô phóng viên này cho biết sản phẩm có tác dụng khá tốt để massage mắt vì thế nó được chấm 2/5.

 

3. Bộ khuôn kẻ mắt: 2,2 USD

 

Bộ dụng cụ này dành cho ai gặp khó khăn khi kẻ mắt. Với dụng cụ này, bạn có thể kẻ những đường viền lên mí mắt nhanh và đơn giản.

 

Theo phóng viên trang Mashable, dụng cụ này có thể dùng được cho những người muốn kẻ mắt bằng chì hoặc bằng bút nước và còn khá hiệu quả cho việc dán mi giả. Sản phẩm trông lạ lùng này được chấm tới 4,5/5 sao.

4. Kẹp mũi silicon: 0,3 USD

 

Có một chiếc mũi cao là mơ ước của nhiều cô gái. Theo quảng cáo, chiếc kẹp silicon này là có thể tạo hình phần mũi giúp bạn có chiếc mũi cao và thẳng. Thế nhưng thử nghiệm của phóng viên lại cho thấy chiếc kẹp này làm người dùng cảm thấy khó thở và thậm chí còn tạo dấu tròn kỳ quặc trên cánh mũi. Không rõ nó có thực sự có tác dụng khi sử dụng trong một thời gian dài không nhưng chắc chắn một điều là bạn không thể thở được khi đeo nó lên mũi. Vì sự bất tiện này nên sản phẩm được chấm 1/5.

 

5. Đai mặt chống nếp nhăn: 2,5 USD

 

Đây là một sản phẩm trông vô cùng nực cười khi sử dụng và cheiéc đai mặt này chẳng có bất cứ tác dụng gì như những lời cam kết. Theo trang Mashable, sản phẩm này còn có mùi rất khó ngửi. Hơn nữa, do sử dụng khóa dán để cố định hai đầu nên sản phẩm này chẳng thể giữ chặt trên khuôn mặt vì vậy nó không có ích gì trong việc nâng cơ mặt. Ngoài ra, phần khoét để đưa cằm vào chỉ có 1 cỡ cho tất cả vì vậy khi đeo vào mọi người sẽ đều có vết hằn ở cằm chứ không thể tạo dáng cho cằm được. Sản phẩm này bị đánh giá 0/5 điểm.

 

Xử Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news