Tin mới

Những vụ đánh ghen kinh hoàng như thời trung cổ gây xôn xao

Thứ bảy, 16/06/2018, 14:56 (GMT+7)

Những hành động lột đồ, cắt tóc, đổ mắm ớt lên người thậm chí là xát ớt vào cùng kín "tình địch" là những hành động đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Những hành động lột đồ, cắt tóc, đổ mắm ớt lên người thậm chí là xát ớt vào cùng kín "tình địch" là những hành động

Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa. Ảnh internet

Theo đó, chị G. (SN 1990, chủ tiệm spa ở thành phố Thanh Hóa) vừa bước ra từ tiệm làm tóc đã bị một nhóm phụ nữ xông vào đánh đập.

Chị G. bị nhóm phụ nữ chửi mắng thậm tệ, lột hết quần áo, đổ nước mắm và bột ớt lên người. Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, chị G. được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, ngày 14/6, cơ quan công an đã triệu tập một số người liên quan để làm rõ vụ việc.

Thượng úy công an bị vợ lột quần áo đánh ghen

Vào khoảng 1h ngày 13/5/2018, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, H.U Minh) cùng một nhóm gồm 7 người kéo tới nhà ông T.V.Th. ở xã Đông Hưng (H.Cái Nước) để đánh ghen. Tại đây, bà D. phát hiện chồng mình là ông N.V.T. và bà T.H.P (con ông Th.,) trong tình trạng không mặc quần áo ở trong phòng ngủ nhà ông Th.

Bà D. lôi bà P. ra khỏi phòng, đánh và cắt tóc bà P. Những người khác đi cùng thì kéo ông T. ra phòng khách. Sau đó, nhóm người này cho ông T., bà P. mặc quần áo vào. Ông T. sau đó trốn về nhà.

Ông T. công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an).

Nhóm người lột quần áo và trói người đàn ông lại để đánh đập - Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị nơi ông T. công tác đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm theo quy định ngành, thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với T. Còn việc vi phạm Luật Hôn nhân gia đình, đơn vị chờ kết luận của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét, xử lý.

Ngoài ra, cơ quan CSĐT cũng tiến hành khởi tố 6 bị can về hành vi "Làm nhục người khác".

Mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu, xát muối ới vào vùng kín của "bồ nhí"

Một clip xuất hiện trên mạng xã hội dài 48 giây ghi lại một vụ đánh ghen được xảy ra trên địa bàn xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam.

Theo đoạn clip ghi lại, người đánh ghen là một phụ nữ tuổi trung niên được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu. Một người phụ nữ trung niên đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai để đánh ghen và xát ớt tươi vào vùng kín của cô gái trẻ. Tại hiện trường để lại nhiều tóc và ớt tươi vương vãi.

Hậu quả khiến toàn bộ vùng ngực và vùng kín bị phỏng nặng khiến nạn nhân phải điều trị một thời gian dài. Sau khi hành động xong, nhóm người trên lên xe chạy về phía huyện Thủ Thừa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thủ Thừa đã có mặt lập biên bản và xử lý vụ việc.

Có nhiều ớt và tóc bị cắt vương vãi lại hiện trường. Ảnh Phapluatplus

Liên quan đến sự việc trên, ngày 14/3, lãnh đạo UBND xã Bạch Thượng, Duy Tiên, Hà Nam cho biết, vào tối ngày 13/3, trên địa bàn có xảy ra vụ đánh ghen giữa người mẹ và nhân tình của con trai.

"Người mẹ và cô gái bị đánh ghen đều là người ở nơi khác đến. Hiện trường, để lại là nhiều nhúm tóc, ớt vương vãi", vị lãnh đạo UBND xã Bạch Thượng cho hay. 

Sáng 15/3, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết sau nhiều lần làm việc với những người liên quan, cơ quan chức năng đã hòa giải xong vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra tại địa bàn vào cuối năm 2015.

Cụ thể, gia đình bà Thép (49 tuổi, ngụ ấp Bà Phổ, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa) đã đến cơ quan Công an huyện để bồi thường cho chị H.T.Thủy (ngụ huyện Thủ Thừa) số tiền 39 triệu đồng.

Số tiền trên để bồi thường cho chị Thủy trong quá trình khám chữa bệnh, tiền mất thu nhập từ bán vé số và tiền bồi thường danh dự. Do hai bên đã tự thỏa thuận nên Công an huyện sẽ không xử lý hình sự vụ việc.

Ngay sau khi nhận được quyết định trên, chị Thủy cho biết chị thấy không thực sự thỏa đáng. Chị muốn những kẻ đã làm nhục chị phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: danh ghen