Tin mới

Những vụ học sinh chết đuối thương tâm trong 4 tháng đầu năm 2016

Thứ tư, 27/04/2016, 16:33 (GMT+7)

Mặc dù mới vào đầu hè nhưng đã có nhiều vụ học sinh chết đuối thương tâm khiến người lớn không khỏi lo lắng.

Mặc dù mới vào đầu hè nhưng đã có nhiều vụ học sinh chết đuối thương tâm khiến người lớn không khỏi lo lắng.

Quảng Ngãi: 9 học sinh chết đuối cùng một lúc

9 học sinh tử vong được xác định là học sinh trường THCS Nghĩa Hà (Quảng Ngãi).

Khoảng 12h trưa ngày 15/4, những người sống quanh khu vực  sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà đã nghe tiếng la hét, kêu cứu nên đã chạy ra ứng cứu.

Nhiều người đến xem việc tìm kiếm thi thể 9 học sinh bị Đuối nước. Ảnh: Tuổi trẻ

Đến 15h30 chiều cùng ngày, thi thể 9 em học sinh đã được tìm thấy tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà, TP. Quảng Ngãi.

Được biết, buổi trưa cùng ngày, nhóm học sinh này đã ra khúc sông này tắm sau khi nghỉ học và xảy ra sự việc đau lòng này.

2 học sinh tử vong thương tâm do tắm ao

Ông  H’Men- công an xã Glar cho biết, khoảng 14h ngày 26/4, cháu Lanh, cháu Doi (cùng học lớp 5, Trường tiểu học số 1, xã Glar, Đăk Đoa), cháu Thoi (11 tuổi, đã nghỉ học) và cả 2 cháu nhỏ khác (đều trú làng Groi 2, Glar) rủ nhau đến bờ ao ở làng Brock 2 (cách nơi các cháu sống chừng 4km) để tắm. Khi đến nơi, 3 cháu Doi, Lanh và Thuoi xuống ao tắm, còn 2 cháu đi cùng ngồi trên bờ.

Do ao sâu nên chỉ tắm được một lúc, cả 3 nữ sinh đều bị đuối nước. Thấy vậy, hai em còn lại đi tri hô người đến cứu.

Tuy nhiên, khi người dân vớt được lên bờ thì 2 em đã tử vong, em còn lại vẫn thở được mọi người sơ cứu đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến cuối giờ chiều nay, em Doi được chuyển từ bệnh viện huyện lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều trị.

Khánh Hòa: 2 nữ sinh tử vong do tắm hồ

Chủ tịch xã Cam Phước Tây, ông Lê Tấn Long cho hay, chiều 20/4, 7 nữ sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Du tới bờ đê hồ nước Tả Rục, cách trường khoảng 8 km để chơi. Các em xuống hồ tắm nhưng sau đó chới với, chìm xuống đoạn nước sâu.

Nơi 2 học sinh chết đuối thương tâm. Ảnh: Công an TPHCM

Khi đó, có hai thiếu niên là Cao Lâm (13 tuổi) và Bo Tý (14 tuổi, người dân tộc Raglai) đi chăn bò ngang qua thấy các nữ sinh đang chìm nên đã nhảy xuống nước cứu được 5 nữ sinh, 2 nữ sinh còn lại đã tử vong.

7 nữ sinh gặp nạn là học sinh trường THCS Nguyễn Du (xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa).

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news