Tin mới

Những vụ tranh chấp tiền tỷ của vợ chồng đại gia Việt

Thứ tư, 08/01/2014, 16:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từng đầu\ngối tay ấp, chung lưng đấu cật với nhau, nhưng khi dính dáng tới lợi ích cá\nnhân họ quên đi tình nghĩa và sẵn sàng đưa nhau ra tòa.

(Tinmoi.vn) Từng đầu gối tay ấp, chung lưng đấu cật với nhau, nhưng khi dính dáng tới lợi ích cá nhân họ quên đi tình nghĩa và sẵn sàng đưa nhau ra tòa.

 

 

Siêu mẫu Ngọc Thúy và vụ kiện 288 tỷ 

Siêu mẫu Ngọc Thúy từng được chồng cung phụng như bà hoàng

Vụ siêu mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An kiện đòi khối tài sản trị giá 288 tỷ cùng quyền nuôi con gây chấn động showbiz Việt năm 2013. Ông An và siêu mẫu Ngọc Thúy kết hôn với nhau vào năm 2006. Đến cuối tháng 9/2007, họ nộp đơn ly hôn tại tòa án California, Mỹ. Theo ông An, trong khoảng thời gian là vợ chồng, do ông không có quốc tịch VN nên đã dùng tài sản tạo lập trước khi kết hôn để mua bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng … tất cả trị giá khoảng 288 tỷ đồng tại VN và nhờ Ngọc Thúy đứng tên trên giấy tờ sở hữu. Sau khi ly hôn, ông An phát hiện siêu mẫu Ngọc Thúy bán dần tài sản để “cung phụng” người tình nên ông đã đâm đơn kiện đòi tài sản để dành cho 2 con gái của ông và Ngọc Thúy. Ngay cả mẹ ruột của siêu mẫu Ngọc Thúy cũng đã đứng về phía ông An để giúp con rể đòi lại số tài sản khổng lồ này. 

Vợ Dũng “lò vôi” 2 lần kiện chồng cũ 

Vợ Dũng "lò vôi" 2 lần đưa chồng cũ ra tòa

Nguyễn Thị Thanh Tuyền là Việt kiều Canada, được biết đến với biệt danh Hằng Canada. Thanh Tuyền từng kết hôn với Trần Văn Thìn, và sau đó ly hôn vào năm 2007.

Sau khi kết hôn với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng đã 2 lần đứng ra vạch mặt và tố cáo chồng cũ trong những vụ lùm xùm nhiều tiếng tăm. Lần đầu tiên, bà Hằng kiện chồng cũ vu cáo bôi nhọ thanh danh của bà. Còn lần thứ 2 là vụ tranh chấp vườn cao su trị giá 170 tỷ.

Bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng cũ là ông Trần Văn Thìn cùng thành lập Công ty TNHH Đông Nam Long theo tỉ lệ 50/50, đặt trụ sở tại 490/58A Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM để trồng cây cao su, sản xuất và kinh doanh giống cây cao su và các loại cây công nghiệp.

Cuối năm 2007, công ty này giải thể để phân chia tài sản. Bà Nguyễn Phương Hằng được chia 3.623.194m2 đất trồng cao su theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tương ứng. Tuy nhiên, diện tích vườn cao su này của bà Hằng bị ông Thìn giả mạo chữ ký, làm hồ sơ giả để chiếm đoạt. Sau khi phát hiện, bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Thìn đến công an Bình Phước. Nơi này có  ra văn bản đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Thìn nhưng sau đó Viện KSND cùng cấp không phê chuẩn. Bà Hằng tiếp tục tố cáo ông Thìn đến cơ quan tố tụng cấp cao hơn. Sau đó, Bà Hằng còn tuyên bố sẽ nhờ luật sư liên hệ với các cơ quan chức năng để thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết như: ủy quyền, công chứng, tặng cho…vườn cao su trị giá 170 tỷ cho đại diện của bộ đội Trường Sa. 

Đại gia Lê Ân kiện đòi nhà vợ cũ

Đại gia Lê Ân và cô vợ kém 55 tuổi 

Đại gia Lê Ân nổi lên sau đám cưới khủng với người vợ thứ 5 nhỏ hơn mình tới 55 tuổi.Ngoài ra, để được lòng vợ trẻ, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, tậu xe sang, mua giường khủng, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Lão đại gia còn tỏ ra chu đáo bằng việc cho trồng vườn trái cây chất lượng cao dành riêng cho cô vợ trẻ. 

Song, cùng với việc nịnh vợ trẻ là những lời chê bai những người vợ trước. Đại gia Lê Ân cho biết các bà vợ trước chỉ đến với ông vì tiền rồi cuỗm sạch tài sản của ông. Hiện trong khu du lịch Chí Linh của lão đại gia còn lưu 3 bức tượng của 3 bà vợ bội bạc.

Sau đám đám cưới đình đám với người vợ thứ 5, lão đại gia lại tiếp tục gửi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng để đòi lại căn nhà là tài sản tranh chấp trong cuộc li hôn cách đây gần 30 năm. Đại gia Lê Ân đã theo đuổi vụ kiện này tới 25 năm và cuối cùng phần thắng đã thuộc về vị đại gia có 5 bà vợ “đồng trinh”.

T.A.KT (tổng hợp)

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kinh doanh