Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lộ hình ảnh bị chụp lén, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 27/10/2020, 10:15 (GMT+7)

Luôn được mệnh danh là 'ngọc nữ' của showbiz Việt khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc thật sau loạt ảnh chụp lén của dân tình.

Xuất hiện trong loạt ảnh khi cùng đoàn thiện nguyện gồm các nghệ sĩ như Sơn Thạch, Trương Quỳnh Anh, Chi Dân, Tú Hảo...cứu trợ bà con sau mưa bão ở Quảng Nam, nhan sắc thật sự của Ninh Dương Lan Ngọc chưa qua chỉnh sửa thực sự khiến dân tình ngã gục.

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trước ống kính truyền thông và qua ống kính người dân. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Sơn Thạch là trưởng nhóm của chuyến đi và đoàn thiện nguyện sẽ hỗ trợ bà con nhu yếu phẩm, quần áo thuốc men cùng một số kinh phí.

>>> Xem thêm: Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón lộ yếu điểm sau khi phơi bày con người thật

Sau chuyến đi khá nhiều khán giả đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc với trang phục khá giản dị, không makeup khi đi cùng với đoàn.

Nhan sắc xinh đẹp đời thường khó cưỡng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook

Dù không qua chỉnh sửa hay lên đồ lồng lộn như các trang phục nóng bỏng khi xuất hiện trước ống kính nhưng nhan sắc thực sự của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người xuyến xao.

Ninh Dương Lan Ngọc và nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào dưới ống kính người qua đường. Ảnh: Facebook

'Chị không những xinh mà còn hoà đồng' ; 'Chị ở ngoài xinh lắm luôn. Yêu chị'.

'Em Ngọc xinh đẹp em duyên dáng và đáng yêu quá đi' là đa phần các bình luận của dân tình.

Nhan sắc không đùa được đâu của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Facebook

Dù không qua chút lớp chỉnh sửa ảnh nào nhưng nhan sắc của Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ với làn da trắng sáng, đôi mắt cười biết nói và nụ cười tỏa nắng.

Người đẹp đội mũ đôi cùng bạn trai tin đồn dù liên tục phủ nhận khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu. Ảnh: Facebook

Cũng trong loạt hình ảnh này, dân tình nhanh chóng phát hiện ra chi tiết thú vị, lộ 'yếu điểm chết người' khi mỹ nhân showbiz Việt diện mũ đôi cùng bạn trai tin đồn Chi Dân.

Trước đó, cả hai được cho 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' và liên tục phủ nhận bằng chứng hẹn hò dù được dân tình bóc mẽ nhiều lần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news