Tin mới

“Nịnh” sếp bà bằng hoa hồng 50 triệu đồng

Thứ ba, 20/10/2015, 10:53 (GMT+7)

Nhân dịp 20/10, nhiều người tranh thủ cơ hội để “nịnh” lòng sếp bà bằng hoa hồng Tree Rose có giá lên đến 50 triệu đồng.

Nhân dịp 20/10, nhiều người tranh thủ cơ hội để “nịnh” lòng sếp bà bằng hoa hồng Tree Rose có giá lên đến 50 triệu đồng.

Các dịp lễ tết luôn là cơ hội để các nhân viên tranh thủ lấy lòng sếp của mình. Ngày Phụ nữ Việt Nam hôm nay (20/10) cũng không phải là một ngoại lệ.  Rất nhiều người đã tìm những món quà độc lạ để tặng sếp của mình là nữ hoặc không thì tặng vợ sếp bà. Năm nay, nhiều người đã lựa chọn cây hoa hồng (tree rose) để làm quà tặng độc đáo.

Cây hoa hồng có giá đắt đỏ trên thị trường. Nguồn: Internet

Anh Nguyễn Văn Chung (Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) phải mất đến gần 4 tháng để  mua 1 cây hồng tree rose ưng ý với giá gần 30 triệu đồng để làm quà tặng cho vợ của sếp. Trên báo Vietnamnet anh Chung chia sẻ, là chỗ làm ăn thân quen nên anh biết vợ của sếp thích hoa lá cây cảnh. Vì vậy, để dịp 20/10 này thêm mới lạ và gây ấn tượng với sếp, anh Chung đã nghe theo tư vấn của người thân tìm mua 1 cây hồng tree rose để làm quà biếu.

Tuy nhiên, có tiền nhưng cũng phải rất khó khăn để anh lựa chọn được  một cây hoa hồng ưng ý. Anh Chung đã liên hệ đặt hàng ở 3 cửa hàng khác nhau để chọn được cây ưng ý mình. Đồng thời, cũng theo lời anh Chung, anh vẫn còn may mắn vì mua được hoa, nhiều người muốn đặt cây hoa hồng có kích thước và số lượng hoa trên cây lớn với giá tầm trên 50 triệu có khi phải chờ cả năm chưa chắc đã có hàng để mua.

Được biết, trên thị trường hiện nay, cây hồng có 3 loại là dòng của Anh, Thái Lan và của Trung Quốc. Phổ biến nhất là cây hoa hồng của Trung Quốc bởi dáng và tán đẹp, chi phí vận chuyển thấp. Trong khi đó, cây hoa hồng từ Thái Lan có nhiều lỗi mắt ghép, còn dòng của Anh thì giá rất cao do vận chuyển.

Theo chị Thương, chủ một cửa hàng bán cây hoa hồng cho biết, mặc dù đây là loại cây cảnh thuộc phân khúc cao cấp nhưng ở thời điểm hiện tại, lượng khách hàng đặt mua tree rose tăng lên khá nhiều.

Tuy nhiên, số lượng khách hàng mua cây hoa hồng giá vài chục triệu đồng rất ít bởi không phải ai cũng dư dả để mua loại cây này. Mức giá phổ biến của cây hoa hồng trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 3 – 8 triệu đồng/cây. Tùy loại cây, dáng và số lượng hoa mà các cây hoa này có giá cả khác nhau.

Nhân Văn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news