Tin mới

"Ninja" dừng xe giữa đường bấm điện thoại bị anh Tây lôi vào vỉa hè: CSGT nói gì?

Thứ hai, 30/10/2017, 10:36 (GMT+7)

Nữ "Ninja" khi đang lưu thông đến khu vực phố Kim Mã đã vượt đèn đỏ, bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, người phụ nữ này không chịu hợp tác mà lại ngồi lì trên xe máy, dừng ngay giữa đường và dùng điện thoại quay clip.

Nữ "Ninja" khi đang lưu thông đến khu vực phố Kim Mã đã vượt đèn đỏ, bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, người phụ nữ này không chịu hợp tác mà lại ngồi lì trên xe máy, dừng ngay giữa đường và dùng điện thoại quay clip.

Hai ngày nay, trên mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh một ông Tây phải nhấc bổng đuôi xe, lôi cả người phụ nữ và xe máy vào lề do người này dừng giữa đường gây cản trở giao thông tại phố Kim Mã (Hà Nội). Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người bức xúc khi thấy thái độ không hợp tác của người phụ nữ.

Dù không rõ nguồn cơn sự việc ra sao, tuy nhiên trước hình ảnh cô gái hồn nhiên đứng giữa đường sử dụng điện thoại đã nhận nhiều ý kiến bày tỏ phẫn nộ từ Cộng đồng mạng . Nhiều người cho rằng, không phải ngẫu nhiên ông Tây lại hành động như thế, trong khi có cảnh sát giao thông đứng nay tại vỉa hè. 

Đồng thời nhiều người cũng cho rằng nên phạt thật nặng cô gái "ninja" này để răn đe, làm gương cho những cô gái thiếu ý thức, gây cản trở giao thông khác.

Hình ảnh ông Tây nhấc đuôi xe máy và lôi cả người và xe vào lề đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trao đổi với báo chí, một người đàn ông chạy xe ôm tại đây cho biết, ông đã chứng kiến vụ việc vào khoảng 10h đến 11h trưa ngày 27/10.

"Người phụ nữ không chịu nghe theo hiệu lệnh của CSGT, cứ ngồi trên xe đưa điện thoại ra hướng về CSGT để quay clip. Tôi cũng chạy ra khuyên cô gái đi sai thì nên chạy xe vào lề đường để giải quyết nhưng người phụ nữ không chịu. Sau đó chiếc ô tô của người đàn ông nước ngoài chạy tới nhưng bị xe người phụ nữ chặn phía trước không thể di chuyển.

Ông này ra khỏi xe quát ầm ĩ, yêu cầu người phụ nữ di chuyển nhưng không được. Bất ngờ ông này giật chiếc điện thoại, nhấc bổng cả xe cả người phụ nữ vào lề đường. Sau đó ông này đưa điện thoại cho một chiến sỹ CSGT rồi lên xe đi luôn", người lái xe ôm kể lại chi tiết vụ việc.

Trả lời trên báo Thể thao & Văn hóa, một lãnh đạo đội CSGT số 2 (thuộc phòng CSGT thành phố Hà Nội) cho biết chưa nhận được báo cáo về vụ việc trên từ cấp dưới. Vị lãnh đạo này cũng cho biết là hiện chưa xác minh được người phụ nữ này có vượt đèn đỏ, sau đó bị CSGT dừng xe rồi đứng giữa đường quay clip hay không.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news