Tin mới

Nổ bình gas mini khi tổ chức nấu ăn dịp 26/3 trong trường, 4 nữ sinh bị bỏng

Thứ sáu, 26/03/2021, 19:03 (GMT+7)

Trong lúc thi nấu ăn ở Trường THPT Phan Đăng Lưu - tỉnh Thừa Thiên - Huế nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn, 4 học sinh cùng 1 sinh viên thực tập bị bỏng do bình gas mini phát nổ.

Theo tin tức trên Người lao động, VietNamNet, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 26/3 tại Trường THPT Phan Đăng Lưu, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thời điểm trên, Đoàn Trường THPT Phan Đăng Lưu tổ chức thi nấu ăn với chủ đề "Ba miền" nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu xác nhận thông tin trên và cho hay các em chỉ bị bỏng nhẹ. Ảnh minh hoạ
Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu xác nhận thông tin trên và cho hay các em chỉ bị bỏng nhẹ. Ảnh minh hoạ

Trong lúc đang nấu ăn, một bình gas mini phát nổ khiến 5 người ở gần đó bị bỏng. Hậu quả làm 4 học sinh nữ của lớp 10 thuộc trường này và 1 nam sinh viên của Trường ĐH Sư phạm Huế đang trong quá trình thực tập tại trường đang đứng gần đó bị bỏng vùng mặt, chân và tay.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã gọi xe cấp cứu đưa những người gặp thương đến bệnh viện chữa trị. Ông Trần Thanh Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đăng Lưu, cho hay các em chỉ bị bỏng nhẹ.

Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường cho biết đã có yêu cầu các buổi ngoại khóa nấu ăn phải sử dụng bếp cồn nhưng 1 số lớp lại dùng bình gas mini và để xảy ra vụ việc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news