Tin mới

TP HCM: Nổ can axit tại chợ Kim Biên, 5 người bỏng nặng

Thứ bảy, 06/08/2016, 14:15 (GMT+7)

Can axit rơi xuống đường và phát nổ khiến nam thanh niên lái xe bị bỏng vùng mặt. 4 người khác đang làm việc ở một công trình đối diện cửa hàng cũng bị bỏng nặng...

Can axit rơi xuống đường và phát nổ khiến nam thanh niên lái xe bị bỏng vùng mặt. 4 người khác đang làm việc ở một công trình đối diện cửa hàng cũng bị bỏng nặng...

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, khoảng 10h sáng 6/8, nam thanh niên là nhân viên của một cửa hàng kinh doanh hóa chất công nghiệp nằm ở đường Vạn Tường (sát chợ Kim Biên, phường 13, quận 5, TP.HCM) điều khiển xe máy biển số 89-H1 2303 chở theo 1 can axit loại 10 lít đến trước cửa hàng trên thì bị ngã.

Chiếc can rơi xuống đường và phát nổ, 10 lít axit văng tung tóe khắp nơi khiến nam thanh niên lái xe bị bỏng vùng mặt.

Can axít bị vỡ được đưa vào bên trong cửa hàng - Ảnh: Lê Trai/ Tri thức trực tuyến

4 người khác đang làm việc ở một công trình đối diện cửa hàng bị bỏng nặng, gồm: Lương Văn Chí (42 tuổi), bị bỏng 60%; Vũ Đinh Cư (43 tuổi); Bùi Văn Hiệp (19 tuổi) và Nguyễn Đình Hiếu (24 tuổi) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin thêm trên báo Người lao động, tại hiện trường, chiếc can chứa axit bị vỡ, xung quanh còn bốc mùi hóa chất nồng nặc. Lực lượng chức năng sau đó đã đến khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một số nhân chứng, loại axit mà nam nhân viên vận chuyển là clohydric.

Khu vực nơi có 4 công nhân làm việc bị bỏng vì axit - Ảnh: Phùng Sơn

Báo Tuổi trẻ dẫn lời một nạn nhân bị bỏng trong vụ nổ can axit trên cho biết: "Khi chúng tôi đang làm việc bên trong công trình thì nghe tiếng nổ nhỏ rồi có chất lỏng gì đó văng vào người, xuyên qua cả quần áo gây bỏng rát. Lưng và cổ của tôi bị nhiều vết bỏng rộp rất đau”.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng quận 5 đã có mặt để xử Lý Hiện trường để ghi nhận, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm video:

[mecloud]QhiHTudDWC[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news