Tin mới

Nổ hầm than ở Quảng Ninh, 6 người tử vong

Thứ năm, 16/01/2014, 09:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Rạng sáng nay 16/1, tại Công ty than Đồng Vông thuộc Công ty than Uông Bí (Quảng Ninh) đã xảy ra vụ nổ khí hầm lò lớn, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.>>Sập hầm than ở Quảng Nam, 2 người tử vong>> Quảng Ninh: 2 người chết trong vụ sập hầm than

(Tinmoi.vn) Rạng sáng nay 16/1, tại Công ty than Đồng Vông thuộc Công ty than Uông Bí (xã Hồng Thái Đông, huyện Đông Triều, Quảng Ninh) đã xảy ra vụ nổ khí hầm lò lớn, khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

Nổ hầm than ở Quảng Ninh, 6 người tử vong

Vụ nổ hầm khí than khiến 6 người tử vong ( Ảnh Báo Quảng Ninh)

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ khí xảy ra tại vỉa than 1 C, mức âm 100 đến dương 73 mét, phân xưởng khai thác 5, Đông Tràng Bạch, Công ty than Đồng Bông.

Vụ nổ khí đã khiến đám cháy lan rộng, dù lực lượng cấp cứu mỏ đã cố gắng cứu người, nhưng 6 người làm việc bên trong đã tử vong.

Đến 8h30 sáng nay, 6 thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài. Danh sách nạn nhân gặp nạn là : Bùi Xuân Tiệp, Phạm Văn Lực, Bùi Quang Huy, Lê Anh Phong, Nguyễn Bá Tuấn và Phạm Văn Vượng.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về gia đình để tố chức an táng. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn và huy động hàng trăm người dập lửa trong lò. UBND tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ 6 triệu đồng cho mỗi nạn nhân thiệt mạng.

H.N

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news