Tin mới

Nỗi đau của nữ sinh lớp 11 bị hàng xóm 2 lần cưỡng hiếp đến mang thai

Thứ ba, 10/10/2017, 09:25 (GMT+7)

Ở tuổi cắp sách đến trường, Q. (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) phải nghỉ học vì cái thai trong bụng quá lớn, sắp đến ngày sinh nở. Nữ sinh lớp 11 tâm sự hiện em chưa sẵn sàng làm mẹ, em vẫn muốn đi học nhưng mỗi lần đến trường, các bạn lại bàn tán khiến em xấu hổ.

Ở tuổi cắp sách đến trường, Q. (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) phải nghỉ học vì cái thai trong bụng quá lớn, sắp đến ngày sinh nở. Nữ sinh lớp 11 tâm sự hiện em chưa sẵn sàng làm mẹ, em vẫn muốn đi học nhưng mỗi lần đến trường, các bạn lại bàn tán khiến em xấu hổ.

Nhiều ngày qua, gia đình bà Hà Thị H. (trú tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tỏ ra bức xúc trước việc con gái bà là Nguyễn Thị Q. (SN 1999) bị hàng xóm cưỡng hiếp dẫn đến mang thai.

Vì cái thai đã lớn, Q. sắp đến ngày sinh nở nên nữ sinh lớp 11 đành phải bỏ dở việc học hành trong khi gã hàng xóm lại buông lời thách thức và phủi trách nhiệm. Cực chẳng đã, gia đình bà gửi đơn lên cơ quan công an để trình báo. Tuy nhiên, đã 3 tháng nay vẫn chưa có kết quả, trong khi chỉ còn ít ngày nữa Q. đến ngày sinh.

Nữ sinh Nguyễn Thị Q. học lớp 11 mang thai ở tháng cuối thai kỳ. Ảnh: Afamily/Trí thức trẻ

Trên Afamily/thời đại, Q. nói cách đây khoảng 9 tháng, khi cô đang ngủ một mình ở ngôi nhà vắng vẻ giữa khu cánh đồng. Khi giấc ngủ đang yên, bỗng thấy mình bị "bóng đè", giật mình thấy ông T. đang giở trò hiếp mình. Sau khi dở trò đồi bại xong, tên yêu râu xanh còn đen dọa nếu Q. khai báo cho ai biết thì sẽ "giết" và không để yên.

Lần thứ 2 là vào tháng 7/2017, khi đó Q. đang giặt quần áo trong nhà tắm, ông T. lẻn vào khống chế rồi cũng thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, ông T. cũng đe dọa cấm nữ sinh không được tiết lộ, mặt khác vì ngại xấu hổ nên Q. đã tự sống khép mình và không dám nói với ai.

Mẹ của nữ sinh Q. cho biết: "Khi nhận được kết quả con gái mang bầu hơn 5 tháng tôi như chết lặng. Tôi gặng hỏi, cháu mới kể lại bị ông T. hãm hiếp 2 lần". 

Theo người mẹ đau khổ này, sau khi nghe con gái kể lại sự việc, chồng bà H. gọi ông T. sang nhà nói chuyện.

"Tại gia đình tôi, ông T. thừa nhận hành vi hiếp dâm với con gái tôi như lời cháu kể. Ông ấy có xin lỗi gia đình và sẽ nhận trách nhiệm chu cấp cho đứa trẻ cũng như chi phí thăm khám sinh nở cho cháu nhưng rồi lại phủi trách nhiệm", bà H cho hay.

Q. tâm sự hiện em chưa sẵn sàng làm mẹ, em vẫn muốn đi học nhưng mỗi lần đến trường, các bạn lại bàn tán khiến em xấu hổ.

Biên bản họp gia đình có sự chứng kiến của người hàng xóm. Ảnh: Saostar

Tờ Saostar thông tin thêm, Q. có hoàn cảnh khá đặc biệt. Cô bé không phải là con ruột của ông Nguyễn Khả V. mà là con riêng của vợ thứ 2. Một người thân của gia đình này cho biết thêm, mẹ Q. vốn là người dân tộc Tày, sinh sống ở vùng Hòa Bình và sinh Q. ở đó. Cô bé ban đầu mang họ mẹ.

Còn anh Nguyễn Khả V., sau khi vợ mất đã lưu lạc lên Hòa Bình làm ăn, cảm thương hoàn cảnh của hai mẹ con côi cút nên đã kết hôn với mẹ Q. rồi đón hai mẹ con về Chương Mỹ sinh sống, làm ăn. Mặc dù là con riêng của vợ nhưng ông V. rất yêu thương Q. và đi làm lại giấy khai sinh cho con để cháu bé mang họ của ông.

Sau sự việc đau lòng xảy ra, dự kiến cuối tháng 10 này Q, sẽ sinh con. Sau đó, cơ quan công an sẽ tiến hành xét nghiệm AND để xem Nguyễn Khả T. có phải là bố của cháu bé hay không, mặc dù T. cũng đã thừa nhận 2 lần quan hệ với nữ sinh này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news