Tin mới

Nội dung lá thư tuyệt mệnh của nữ sinh thắt cổ tự tử trong lớp học

Thứ tư, 03/01/2018, 20:26 (GMT+7)

Sự việc một nữ sinh treo cổ đã gây chấn động toàn bộ trường THCS Tân Lâm, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Đến thời điểm hiện nay có rất nhiều học sinh và giáo viên biết nạn nhân cũng không nghĩ rằng em lại dại dột như vậy.

Sự việc một nữ sinh treo cổ đã gây chấn động toàn bộ trường THCS Tân Lâm, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Đến thời điểm hiện nay có rất nhiều học sinh và giáo viên biết nạn nhân cũng không nghĩ rằng em lại dại dột như vậy.

Hơn 7 tiếng đồng hồ sau cái chết đầy đau xót của em T.T.P.L. (SN 2005, học sinh lớp 7A trường THCS Tân Lâm, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh), không khí tang thương bao trùm lên cả ngôi trường em theo học. Tại gia đình, bố mẹ, người thân, bà con hàng xóm đau đớn, ngỡ ngàng trước sự ra đi của em.

Nói về em nữ sinh xấu số, cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Dung cho hay em L. là một học sinh ngoan ngoãn, học rất giỏi. Sáng nay em vẫn đến trường học bình thường nhưng có biểu hiện hơi mệt mỏi nên mới xin ở lại lớp, không đi học môn Tin.

"Trước khi tự tử, em L. để lại 2 bức thư tuyệt mệnh chứ không phải 1. Tuy nhiên, nội dung bức thư cũng không đề cập đến lý do khiến em có hành động dại dột như vậy. Em ấy chỉ nói rằng xin lỗi đến bạn bè vì từ nay không thể tham gia học tập, vui chơi cùng các bạn được nữa", cô giáo Dung nói.

Nội dung lá thư nữ sinh để lại trước khi thắt cổ tự tử trong lớp học - Ảnh 2.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Đặc biệt, ở trường L. học rất tốt môn Tiếng Anh, vì vậy bức thư viết cả bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh. Do cơ quan công an nhận được thông tin lập tức đến phong tỏa hiện trường nên 2 bức thư cũng đã bị tịch thu để điều tra.

Đau đớn, thất thần trước sự ra đi của con gái, anh Nguyễn Văn Cảnh (SN 1978, bố em L.) chia sẻ, thời gian gần đây, gia đình có nhận được thông tin từ cô giáo là sức học của cháu L. có phần giảm sút nên nhắc nhở. Về mọi sinh hoạt thì em L. không có biểu hiện gì bất thường.

"Sáng nay (3/1), trước khi cháu đi học, bố mẹ có dặn cháu là cố gắng tập trung vào việc học. Sau đó, cháu vẫn vui vẻ đến trường như bình thường không có biểu hiện gì lạ. Gần 2 tiếng sau, nhận được tin, tôi như chết đứng. Bố mẹ cũng không hiểu vì sao con lại hành động như vậy?", anh Cảnh nghẹn ngào nói.

Như đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 3/1, các học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm đến phòng Tin học để học tiết này. Khi quay trở lại lớp, các em bàng hoàng phát hiện em L. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa sổ.

Sự việc quá kinh hoàng khiến các học sinh gào khóc ầm ĩ. Nghe thấy vậy, các thầy giáo đã chạy đến và nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng.
 
Ngay sau đó, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news