Tin mới

Nội dung thư tuyệt mệnh của nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Điện Biên

Thứ tư, 15/08/2018, 16:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ súng sát hại hai vợ chồng giám đốc ở Điện Biên, cơ quan công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của nghi phạm.

Liên quan đến vụ nổ súng sát hại hai vợ chồng giám đốc ở Điện Biên, cơ quan công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là của nghi phạm.

Theo tin tức trên Thời đại, liên quan đến vụ việc nổ súng sát hại vợ chồng giám đốc ở Điện Biên ngày 15/8, cơ quan công an tỉnh Điện Biên vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.

Nghi phạm gây án đã được xác định là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, trú tại số nhà 76, phố 12, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ).

Trong quá trình khám nhà, cơ quan chức năng tìm thấy một tâm thư do nghi phạm Phạm Quang Sỏi để lại. Bức tâm thư viết khá dài, chủ yếu liên quan đến chuyện gia đình, vợ con của nghi phạm.

Hiện trường vụ án. Ảnh Trí thức trẻ

Đặc biệt, trong bức thư có viết, vợ chồng ông Nguyễn Tuấn Vụ có nợ tiền Sỏi. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra xác mình bức tâm thư đó có trùng với các tài liệu liên quan đến nghi phạm và vụ án mà cơ quan điều tra thu thập được hay không, vì hiện tại mới chỉ một chiều.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, vào khoảng 6 giờ 40, ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Đến nơi, người dân thấy bà Lý nằm gục trước cửa ra vào, hiện trường có nhiều máu. Tiếp tục vào bên trong, hàng xóm phát hiện ông Vụ cũng gục trên vũng máu.

Gần đó, một người đàn ông đang kêu yếu ớt nên người dân gọi cảnh sát và xe cấp cứu.

Nạn nhân là ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971). Ông Vụ đang là giám đốc một công ty lương thực, vợ ở nhà ghi lô tô.

Theo thiếu tướng Hồng, kẻ cầm súng CKC bắn chết 2 nạn nhân là người nghiện ma túy. Ở địa phương, người này còn thuộc diện theo dõi về hình sự.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news