Tin mới

Nối gót vợ 61 tuổi, chú rể 26 tuổi xăm tên cô dâu lên ngực cùng chiếc lông vũ

Thứ sáu, 05/10/2018, 11:02 (GMT+7)

Để chứng minh với dư luận rằng tình cảm của mình không vì vật chất, cặp đôi chú rể 26 tuổi cùng cô dâu 61 tuổi đã xăm tên đối phương lên ngực.

Để chứng minh với dư luận rằng tình cảm của mình không vì vật chất, cặp đôi chú rể 26 tuổi cùng cô dâu 61 tuổi đã xăm tên đối phương lên ngực.

Chuyện tình của Cặp đôi đũa lệch tuổi tác Triệu Hoa Cương (26 tuổi) và Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đã gây xôn xao đầu tháng 7 vừa qua. Sau khi chính thức về chung một nhà vào ngày 20/9, cặp vợ chồng này liên tục thể hiện tình cảm với nhau trên trang cá nhân .

Để chứng minh tình yêu của mình không có sự xuất hiện của vật chất, chị Thu Sao đã xăm chữ “Hoa Cương” trên chiếc lông vũ đè lên hình xăm cũ “Kiếp Sầu” với mong muốn tình yêu của mình sẽ bay cao, bay xa hơn nữa.

Mới đây, anh Hoa Cương cũng đã xăm tên vợ cùng chiếc lông vũ giống hình xăm của chị Thu Sao lên ngực. Từng chia sẻ không thích việc vợ xăm hình: “Nói chung bản thân mình chẳng vui gì hết. Lúc vợ đi mình không biết. Nhưng vợ làm gì thì làm, cô ấy vui là được”, ấy vậy mà, chú rể 26 tuổi lại nối gót xăm hẳn tên vợ lên ngực.

Nói về điều này, anh Hoa Cương cho biết: “Lần này mình xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu. Hình xăm của cô ấy rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi”. 

Hình xăm của anh Hoa Cương. Ảnh FB

 
Khẳng định tình cảm với cô dâu 61, chú rể 26 tuổi nối gót xăm tên vợ lên ngực cùng chiếc lông vũ - Ảnh 3.
Ảnh chụp màn hình

Tối cùng ngày, anh Hoa Cương cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh mình vừa nhấn mí khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo thay đổi khá nhiều của chú rể 26 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news